svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แฉ "ดาราตัวประกอบ" ซิ่งรถเบนซ์หรูปาดเปลี่ยนเลน หัวร้อนด่าคนอื่น

30 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แห่แชร์คลิป "รถเบนซ์หรู" ปาดเปลี่ยนเลนหวังเลี้ยวขวา แถมเกิดอาการ "หัวร้อน" ตะโกนด่ารถคู่กรณี สุดท้ายสมาชิกโซเชียลไล่ขุดคุ้ย จนพบว่าคนขับรถเบนซ์เป็น "ดาราตัวประกอบ" ช่องดังแห่งหนึ่ง

บัญชีติ๊กต๊อกท่านหนึ่ง เผยแพร่คลิปปะทะคารมกับคนขับรถเบนซ์หรู สีเหลือง หลังจากอีกฝ่ายขับฝ่าปาดหน้า จนเกือบเฉี่ยวชนกัน เหตุเกิดบริเวณแยกสุทธิสาร

 

ภายในคลิป เป็นจังหวะที่ 2 ฝั่งถนน สัญญาณไฟจราจร เปลี่ยนเป็นสัญญาณไฟเขียว โดยฝั่งเจ้าของคลิป กำลังจะมุ่งหน้าตรงไปทางแยกสุทธิสาร ส่วนทางรถเบนซ์คู่กรณีได้ปาดเลนเข้ามา เพื่อเลี้ยวขวาไปยังถนนวิภาวดีรังสิต ขาออก

โซเชียลรุมขุดคุ้ย "ดาราตัวประกอบ" ขับเบนซ์กร่างทำผิดกฎจราจร

แต่เหมือนทางรถเบนซ์จะเสียจังหวะตามรถด้านหน้าไม่ทันแล้ว ทำให้มาติดชะงักด้านหน้ารถเจ้าของคลิปแทน โดยทั้ง 2 ฝ่ายจอดแช่อยู่แบบนั้นนานหลายวินาที โดยหนุ่มคนขับรถเบนซ์ลงมาตะโกนต่อว่าฝั่งเจ้าของคลิป ที่ขับมาตามเลนของตัวเอง

 

สุดท้ายทางเจ้าของคลิป ยอมถอยเปิดทางให้ จึงไม่เกิดเหตุรุนแรงตามมา ขณะที่สมาชิกโซเชียลเข้ามารุมตำหนิคนขับรถเบนซ์ที่ทำผิดกฎจราจร ปาดเปลี่ยนเลนเข้ามา แถมยังหาเรื่องคนที่ถูกกฎจราจรอีกด้วย

 

กระทั่งชาวโซเชียลมีการขุดคุ้ยพบว่า ที่แท้คนขับรถเบนซ์ สีเหลือง เป็นดาราตัวประกอบละครช่องดังแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงว่า เป็นบุคคลในคลิปจริงหรือไม่ต่อไป

 

(คลิกดูคลิปต้นฉบับ) 

โซเชียลรุมขุดคุ้ย "ดาราตัวประกอบ" ขับเบนซ์กร่างทำผิดกฎจราจร

โซเชียลรุมขุดคุ้ย "ดาราตัวประกอบ" ขับเบนซ์กร่างทำผิดกฎจราจร

logoline