svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พรรคประชาไทย เตรียมประชุมใหญ่สู้ศึกเลือกตั้ง

03 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรคประชาไทย เตรียมจัดประชุมใหญ่ที่ขอนแก่น สู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า ชูนโยบายเข้าถึงรากหญ้า มั่นใจปักธง ส.ส. ในพื้นที่ภาคอีสานได้แน่นอน

3 ม.ค. 2564 นายบุญยงค์ จันทร์แสง หัวหน้าพรรคประชาไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค ได้เดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ศาลหลักเมืองขอนแก่น และที่วัดหนองแวงพระอารามหลวง หรือวัดพระธาตุ 9 ชั้น ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่พรรคประชาไทยจะจัดประชุมใหญ่ วันที่ 23 ธันวาคม 2564 ที่จังหวัดขอนแก่น

พรรคประชาไทย เตรียมประชุมใหญ่สู้ศึกเลือกตั้ง

นายบุญยงค์ จันทร์แสง หัวหน้าพรรคประชาไทย กล่าวว่า วันนี้ถือว่าเป็นวันที่ดีของพรรคประชาไทย ได้นำคณะกรรมการบริหารพรรค มาดูสถานที่เพื่อเตรียมพร้อมในการจัดประชุมใหญ่ที่จังหวัดขอนแก่น เป็นการประกาศศักดาว่าพรรคประชาไทย มีความพร้อมในการที่จะสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งหน้า โดยพรรคประชาไทยมีจุดมุ่งหมาย ที่จะมายึดพื้นที่ในภาคอีสาน เนื่องจากภาคอีสานเป็นพื้นที่ที่มี ส.ส. แบบเขตมากที่สุดในประเทศไทย ประกอบกับหัวหน้าพรรคเป็นคนอีสาน จึงมั่นใจว่าจะสามารถปักธงในพื้นที่ภาคอีสานได้แน่นอน แม้จังหวัดขอนแก่นที่มีพรรคใหญ่ อยู่แล้วก็ตาม แต่ถ้าพี่น้องประชาชนทุกภาคส่วน ทุกภูมิภาค ได้ช่วยกัน สนับสนุนคะแนนเสียงให้พรรคประชาไทย มั่นใจว่าพรรคประชาไทยจะมี ส.ส.ในหลายพื้นที่และจะเป็นแกนหลักในการที่จัดตั้งรัฐบาลหน้า ก็ขอฝากพี่น้องประชาชนทุกท่าน ช่วยกันสนับสนุนผู้สมัครพรรคประชาไทย ในทุกเขต ทุกพื้นที่ ทุกจังหวัด 

พรรคประชาไทย เตรียมประชุมใหญ่สู้ศึกเลือกตั้ง
 

“พรรคประชาไทยเรามียุทธศาสตร์ที่จะสู้กับพรรคการเมืองใหญ่ เรามียุทธศาสตร์ กลยุทธ์ ยุทธวิธี ที่เรามั่นใจว่าในขณะนี้ประเทศชาติอยู่ในสภาวะวิกฤต ของความขัดแย้ง เศรษฐกิจ และโรคระบาดโควิด-19  ยุทธศาสตร์ของพรรคประชาไทย จึงมั่นใจว่าประชาชนต้องการความเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน ต้องการพรรคหน้าใหม่เข้าไปบริหารประเทศ ภายใต้นโยบายที่ถึงรากหญ้าถึงประชาชนอย่างแท้จริง”

พรรคประชาไทย เตรียมประชุมใหญ่สู้ศึกเลือกตั้ง

หัวหน้าพรรคประชาไทย กล่าวอีกว่า กติกาใหม่ที่เข้าสู่การแก้ไขรัฐธรรมนูญล่าสุดจะมีการแก้ไขพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ การเลือกตั้ง ส.ส.อาจจะเพิ่มจาก 350 เขต เป็น 400 เขต ซึ่งภาคอีสานเพิ่มขึ้นมาหลายเขต คาดว่าประมาณ 133 เขต แน่นอนว่าพรรคประชาไทยจะมีโครงสร้างใหญ่ในอนาคต เราส่งครบทั้ง 133 เขต ใน 20 จังหวัดภาคอีสาน รวมทั้งประเทศ 400 เขต 
 

“เราเตรียมความพร้อม ในวันนี้ที่เรามาจังหวัดขอนแก่นรวมถึงไปที่จังหวัดอื่น ๆ นั่นแสดงความพร้อมของบริบทแล้วว่า เรามีความพร้อมในทุกด้าน ในการที่จะลงสู้ศึกเลือกตั้งครั้งต่อไป ไม่ว่าจะเป็นบุคลากร กลยุทธ์ ยุทธวิธี พรรคประชาไทยเรามีทีเด็ดที่จะให้ประชาชนสนใจและต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศ ต้องเป็นทางรอดของประเทศนั่นคือพรรคประชาไทย”

โดย – พรพรรณ เพ็ชรแสน 

logoline