svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวสงขลาแต่งนางยักษ์ กระโดดน้ำแก้บนทีมที่เชียร์ชนะเลือกตั้งอบต.

02 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ควันหลงศึกเลือกตั้งอบต. สาวใหญ่แต่งองค์ทรงเครื่องเป็นนางยักษ์พันธุรัต กระโดดสระน้ำแก้บน หลังจากที่ทีมที่เชียร์ชนะการเลือกตั้งทั้งนายกอบต.และสมาชิกอบต.ท่ามกลางกองเชียร์ชาวบ้านที่มารอดูนับร้อย

ที่จ.สงขลายังคงมีสีสันและควันหลงจากการเลือกตั้งอบต.ที่เพิ่งผ่านพ้นมาเมื่อวันที่ 28 พ.ย.64 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะที่อบต.สนามชัย อ.สทิงพระ จ.สงขลา น.ส.ลัดดาพร สังข์สุวรรณ อายุ 40 ปี หรือน้องเกด หลานสาว นายสุชาติ คงสุข ผู้สมัครสมาชิกสภาอบต.สนามชัย หมู่ที่ 5 และชนะการเลือกตั้ง ได้แต่งองค์ทรงเครื่องแปลงร่างเป็นนางยักษ์พันธุรัตน์ ถือสับปะรด กระโดดสระน้ำในหมู่บ้าน บ้านปลายคลอง เพื่อแก้บน

สาวสงขลาแต่งนางยักษ์ กระโดดน้ำแก้บนทีมที่เชียร์ชนะเลือกตั้งอบต. เนื่องจากน.ส.ลัดดาพร ได้บนบานสานกล่าวกับศาลเจ้าพ่อพังห้อง ที่ดูแลสระน้ำแห่งนี้และเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้านว่าถ้าหาก นายปราโมท รัศมี ซึ่งเป็นผู้สมัครนายก อบต.และ นายสุชาติ คงสุข ซึ่งเป็นน้าชายที่สมัครสมาชิกอบต. ชนะการเลือกตั้งก็จะแต่งเป็นนางยักษ์พันธุรัตน์ มากระโดดสระน้ำเพื่อแก้บน และปรากฏว่าทั้งสองคนชนะการเลือกตั้งจริงๆ จึงมากระโดดสระน้ำแก้บนตามที่บนบานเอาไว้

สาวสงขลาแต่งนางยักษ์ กระโดดน้ำแก้บนทีมที่เชียร์ชนะเลือกตั้งอบต.

สาวสงขลาแต่งนางยักษ์ กระโดดน้ำแก้บนทีมที่เชียร์ชนะเลือกตั้งอบต. โดยก่อนที่จะกระโดดน้ำ ได้ทำพิธีจุดธูปสักการะต่อหน้าศาลเจ้าพ่อพังห้อง ที่ดลบันดาลให้ชนะการเลือกตั้ง จากนั้นจึงมายืนที่ขอบสระน้ำออกลีลาร่ายรำ โดยมีชาวบ้านที่มารอดูการกระโดดน้ำแก้บนนับร้อยคน

 

ก่อนที่น.ส.ลัดดาพร จะกระโดดพุ่งหลาวลงไปในน้ำท่ามกลางเสียงเชียร์ของชาวบ้านซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน

สาวสงขลาแต่งนางยักษ์ กระโดดน้ำแก้บนทีมที่เชียร์ชนะเลือกตั้งอบต.

สาวสงขลาแต่งนางยักษ์ กระโดดน้ำแก้บนทีมที่เชียร์ชนะเลือกตั้งอบต. น.ส.ลัดดาพร บอกว่า ก่อนการเลือกตั้งอบต.ได้มาบนบานต่อหน้าศาลเจ้าพ่อพังห้องให้ นายปราโมท รัศมี ชนะเลือกตั้งนายกอบต.สนามชัย และ นายสุชาติ คงสุข ซึ่งเป็นน้าชายชนะเลือกตั้งสมาชิก อบต. และตนจะมากระโดดน้ำแก้บน ปรากฏว่าทั้งสองคนชนะการเลือกตั้งจริงๆ จึงต้องมาแก้บนกระโดดน้ำตามที่ได้บนบานสานกล่าวเอาไว้

 

ภาพ/ข่าว : สันติภาพ รามสูต จ.สงขลา

logoline