svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผอ.โรงเรียนอนุบาลสมุทรสาคร เผยพบผู้ติดเชื้อ 1 ราย มั่นใจไม่ระบาด

02 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตามที่โรงเรียนอนุบาลสมุทรสาคร ได้ประกาศให้ผู้ปกครองทราบเกี่ยวกับการปิดโรงเรียน 2 วัน เพื่อควบคุมการระบาดของโรคโควิด-19 ตามแผนเผชิญเหตุฯ

นายวุฒิชัย​ สุริยสุนทร​ ผอ​.โรงเรียนอนุบาลสมุทรสาคร​ กล่าวว่า​ ตามที่โรงเรียนอนุบาลสมุทรสาครได้ประกาศให้ผู้ปกครองทราบเกี่ยวกับการปิดโรงเรียน 2 วัน เพื่อควบคุมการระบาดของโรคโควิด-19 ตามแผนเผชิญเหตุฯ อันเนื่องมาจากพบบุคลากรในโรงเรียนติดเชื้อโควิด 1 รายนั้น หลังจากยืนยันผล​ และตรวจครูและนักเรียนกลุ่มที่สัมผัสเสี่ยงสูง​ ก็ยังไม่พบการติดเชื้อเพิ่ม​  ซึ่งตอนนี้ทางโรงเรียนได้สั่งปิดเพื่อทำความสะอาดทุกพื้นที่ของโรงเรียน​

ผอ.โรงเรียนอนุบาลสมุทรสาคร เผยพบผู้ติดเชื้อ 1 ราย มั่นใจไม่ระบาด ผอ.โรงเรียนอนุบาลสมุทรสาคร เผยพบผู้ติดเชื้อ 1 ราย มั่นใจไม่ระบาด

ขณะที่ นายชุมพล จันทร์จรัสวัฒนา นายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร หลังจากได้ทราบเรื่อง ก็จัดส่งทีมเจ้าหน้าที่ของเทศบาลฯเข้ามาช่วยฉีดพ่นทำความสะอาด​ พื้นที่ส่วนกลางของโรงเรียน เเละได้ลงพื้นที่พร้อมกับรองนายกในการควบคุมสั่งการ ส่วนครูกลุ่มสัมผัสเสี่ยงสูงให้เฝ้าสังเกตุอาการอย่างต่อเนื่องจนครบตามเวลา ด้าน​ ผอ.เชื่อว่า​ มาตรการด้านความปลอดภัยและการป้องกันตนของครูท่านดังกล่าว​ จะไม่ทำให้เกิดการระบาดขึ้น​อย่างแน่นอน

ผอ.โรงเรียนอนุบาลสมุทรสาคร เผยพบผู้ติดเชื้อ 1 ราย มั่นใจไม่ระบาด ผอ.โรงเรียนอนุบาลสมุทรสาคร เผยพบผู้ติดเชื้อ 1 ราย มั่นใจไม่ระบาด

ข่าว-ภาพ โดย ณัฎฐ์นันท์

logoline