svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“ทนายตั้ม” ยันไม่กลับไปเป็นทนายให้ลุงพลแน่นอน

29 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ทนายตั้ม” รับเสียความรู้สึกกับพฤติกรรมของลุงพล พูดไม่ชัดเรื่องเงินว่างจ้าง ยันไม่กลับไปเป็นทนายความให้อีกอย่างแน่นอน

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เปิดใจกับทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ถึงกรณีถอนตัวจากการเป็นทนายความให้ลุงพล ว่า ไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับลุงพล สาเหตุเป็นเรื่องการปฏิบัติระหว่างตนกับลุงพล โดยเฉพาะพฤติกรรมของลุงพล หลังมีคนกล่าวหาว่าตนได้รับเงินทำคดี 10 ล้านบาท แต่ลุงพลกลับตอบว่าให้ถามตน และพูดในไลฟ์สดว่าของฟรีไม่มีในโลก จนป้าแต๋นต้องออกมาพูดว่าตั้งแต่ทำคดีมาไม่เคยเสียเงินให้ตนเลยแม้แต่บาทเดียว จึงทำให้คนอื่นมาด่าตน ตนต้องทนให้คนอื่นด่า มองเห็นตนไม่มีคุณค่า จึงไม่จำเป็นต้องทนต่อไป พร้อมยอมรับว่าเสียความรู้สึกมาก โดยเรื่องเกิดตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งตนยังไม่ได้ตัดสินใจถอนตัวในขณะนั้นจนกระทั่งวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตนได้ไปเห็นลุงพลพูดถึงตนในช่องยูทูปอย่างสนุกสนาน ซึ่งพูดไม่ตรงกับความเป็นจริง ทั้งที่สามารถโทรคุยกันได้ ซึ่งถือเป็นการไม่ให้เกียรติกัน จนทำให้ตัดสินใจถอนตัวโดยส่งไลน์ไปหาลุงพล ขอให้ลุงพลพูดความจริง ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับคดีของน้องชมพู่

“ทนายตั้ม” ยันไม่กลับไปเป็นทนายให้ลุงพลแน่นอน

ส่วนเงินจำนวน 150,000 บาท นั้น เป็นเงินบริจาคของเอฟซีลุงพลให้กับมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนเพื่อเยาวชน ซึ่งตนมีหลักฐานทั้งหมด โดยที่ผ่านมาออกค่าใช้จ่ายในการทำคดีทั้งหมด มีแค่ครั้งล่าสุดที่ป้าแต๋นออกค่าโรงแรมให้ ไม่เคยเรียกร้องค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว เนื่องตนอยากช่วยเหลือด้วยใจจริง ทั้งนี้การตัดสินใจถอนตัวนั้น ไม่ได้กลัวว่าจะแพ้คดี เนื่องจากคดีน้องชมพู่ไม่มีประจักษ์พยาน มั่นใจว่าลุงพลชนะอย่างแน่นอน

“ทนายตั้ม” ยันไม่กลับไปเป็นทนายให้ลุงพลแน่นอน

ส่วนการช่วยเหลือลูกความโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายนั้น ไม่ได้ผิดกฏของสภาทนายความ หากไม่ได้มีการโฆษณาอวดอ้าง พร้อมยืนยันว่าไม่อยากคุยกับลุงพลแล้ว และจะไม่กลับไปเป็นทนายความให้ลุงพลอีกอย่างแน่นอน ซึ่งถือว่าจบด้วยไม่ค่อยดี

logoline