svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ทนายตั้ม" โพสต์คิดไม่ผิดถอนตัวทำคดีให้ "ลุงพล" ขอโทษทุกคนที่ดื้อ

29 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังไงกัน! "ทนายตั้ม" โพสต์คิดไม่ผิดถอนตัวทำคดีให้ "ลุงพล" ขอโทษทุกคนที่ดื้อ ขณะที่ลุงพลเผยโทรหาทนายตั้มเพื่อหวังเคลียร์ใจ 3 สาย แต่ไม่รับ

     ความคืบหน้ากรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง เปิดเผยว่า ได้ถอนตัวจากการเป็นทนายคดีนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล เนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกัน ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาหรือผิดใจอะไรกันนั้น (อ่านรายละเอียด)  

 

"ทนายตั้ม" โพสต์คิดไม่ผิดถอนตัวทำคดีให้ "ลุงพล" ขอโทษทุกคนที่ดื้อ

 

     ล่าสุดวันนี้ (29 พ.ย.) ทนายตั้ม ได้ออกมายืนยันว่า สาเหตุที่ทีมทนายขอถอนตัวจากคดีนี้ เพราะความเห็นไม่ตรงกัน ขั้นตอนต่อจากนี้เตรียมแจ้งต่อศาลจังหวัดมุกดาหารเพื่อแจ้งศาลว่า ขอถอนตัวการเป็นทนายของฝ่ายจำเลย ส่วนคดีหมิ่นประมาทของนายไชย์พล ตนยังดูแลคดีเหมือนเดิม ซึ่งศาลจังหวัดมุกดาหารนัดพร้อมพยานอีกครั้งในวันที่ 8 มี.ค. 65 เวลา 09.00 น. 

 

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม
 

     และภายหลัง "ทนายตั้ม" ยังโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุข้อความว่า “หลังจากได้พูดคุยกับลุงพล ทำให้ผมรู้เลย ว่าผมตัดสินใจไม่ผิดที่ถอนตัวจากการทำคดี ขอโทษเพื่อนฝูงและครอบครัว ที่ดื้อและไม่ฟังตั้งแต่แรกนะครับ #เขาว่าทนายตั้มต้องหนักแน่น #โดนด่ามาเป็นปีผมไม่หนักแน่นตรงไหน”
 

"ทนายตั้ม" โพสต์คิดไม่ผิดถอนตัวทำคดีให้ "ลุงพล" ขอโทษทุกคนที่ดื้อ

     ด้านความเคลื่อนไหวลุงพล ระบุว่า จากกรณีที่เกิดขึ้น ทำให้มีความกังวลที่จะต้องหาเงินไปจ้างทนาย ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตอบได้แค่นี้ เพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อตอนเช้าได้โทรติดต่อกับทนายตั้ม 3 รอบ แต่เขาไม่รับโทรศัพท์

 

     เมื่อถามว่าเครียดหรือไม่ นายไชย์พลกล่าวว่า ก็มีเครียดบ้าง อย่างที่ผ่านมาเคยได้คุยกับแม่แล้วว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด 

 

     มีรายงานว่า ก่อนหน้าที่ทนายตั้มจะโพสต์เรื่องความหนักแน่น ลุงพลได้ เข้าสายในรายการของหนุ่ม กรรชัย โดยระบุว่า เพิ่งรู้เมื่อวานว่าทนายตั้มถอนตัว จริงๆ ทนายตั้มต้องหนักแน่น ส่วนที่มีการระบุว่า ตนเคยพูดว่าไม่มีของฟรีในโลกนั้น วลีพวกนี้ตนไม่ทราบ ยืนยันไม่เคยพูดกับทนายตั้ม ส่วนค่าจ้างทนายตั้มนั้น ทนายตั้มก็พูดชัดเจนอยู่แล้ว

 

"ทนายตั้ม" โพสต์คิดไม่ผิดถอนตัวทำคดีให้ "ลุงพล" ขอโทษทุกคนที่ดื้อ
 

 

logoline