svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

พยานฝ่ายลุงพลยอมรับกังวล หากทนายตั้มถอนตัวไม่ทำคดี

พยานฝ่ายลุงพลยอมรับกังวลหาก ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้มถอนตัวจริงตามที่เป็นข่าว เพราะถ้าทนายตั้มไม่ทำคดีแล้วใครจะทำ

จากกรณี เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ลงเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พยานฝ่ายลุงพลยอมรับกังวล หากทนายตั้มถอนตัวไม่ทำคดี เผยว่า ได้ขอถอนตัวจากการรับเป็นทนายความให้นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่แห่งบ้านกกกอกแล้ว ขณะที่หน้าบ้านลุงพลยังไม่มีการเคลื่อนไหวแต่ยูทูบเบอร์เฝ้าไลน์สดที่หน้าบ้าน


                  
ล่าสุด เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เพื่อดูบรรยากาศ ที่หน้าบ้านของนายไชย์พล  วิภา ปรากฏว่า พบแต่เพียงเหล่ายูทูบเบอร์ปักหลักไลฟ์สดอยู่บริเวณหน้าบ้านเท่านั้นส่วนบ้านยังคงปิดบ้านบ้านเงียบ ซึ่งจากการไลฟ์สดล่าสุดพบว่านายไชย์พล อยู่ที่บ้านพ่อและแม่ อ.วานรนิวาส  จ.สกลนคร ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปทาง ด้าน นายธนกฤต  หลาบโพธิ์ หรือนายดอน  พยานฝ่ายลุงพล บอกว่า ถ้าทีมทนาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ถอนตัวตามข่าวที่ออกไปตนเองในฐานะพยานฝ่ายจำเลยในคดีของน้องชมพู่ก็รู้สึกกังวัลใจมาก เพราะถ้าทนายตั้มไม่ทำคดีแล้วใครจะทำ แต่ตอนนี้ก็ยังมั่นใจว่าไม่ถอนเพราะตอนนั้นทนายบอกจะช่วยเต็มที่ แต่ถ้าถอนจริงก็กังวลมากเพราะทุกคนก็หวังพึ่งทนายตนเองเชื่อมั่นในกลุ่มทนายชุดนี้มาก  ส่วนตัวตอนนี้ยังไม่คุยกับลุงเลยคุยครั้งล่าสุดก็วันที่ไปศาลคือวันที่23พฤศจิกายน 2564

พยานฝ่ายลุงพลยอมรับกังวล หากทนายตั้มถอนตัวไม่ทำคดี
            

ส่วนที่บ้านของ นางสาวสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ บอกว่า ยังไม่มีความชัดเจนมากนอกจากกระแสโซเชียลแม่ก็ยังไม่มั่นใจว่าทนายฝ่ายจำเลยจะถอนตัวว่าความในคดีการเสียชีวิตน้องชมพู่ เพราะถ้าทนายต้องไปถอนตัวจริงต้องไปถอนต่อศาลมุกดาหาร ส่วนตัวแม่เองก็ได้พูดคุยกับเพื่อนและคนใกล้ชิด

พยานฝ่ายลุงพลยอมรับกังวล หากทนายตั้มถอนตัวไม่ทำคดี
      
โดย - แสวง รูปดี