svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม"ปัดตอบนโยบายบัตรเครดิตเกษตรกรรูด 5 หมื่น โยนถามก.คลัง

24 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประวิตร" ปัดตอบนโยบายบัตรเครดิตเกษตรกรรูด 5 หมื่นบาท โยนถามก.คลัง เมิน "หมอชลน่าน" สบประมาทเสถียรภาพรัฐบาลง่อนแง่น บอกนโยบายพร้อมรับศึกเลือกตั้งครั้งหน้าตั้งแต่ตั้งพรรคแล้ว

24 พฤศจิกายน 2564 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐกล่าวถึงกรณีที่มีการกำชับส.ส ให้เข้าร่วมองค์ประชุม ว่า ตนได้มีการกำชับและบอกไปแล้ว ส่วนล่าสุดที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรนั้นเสนอให้มีการนับองค์ประชุม พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ว่าไป เป็นเรื่องของสภาฯ 

 

ส่วนรายงานข่าวที่ระบุว่าเมื่อวานนี้มีการกำหนดนโยบายการหาเสียงออกมานั้น พล.อ.ประวิตร ย้อนถามสื่อมวลชนว่ารู้ได้อย่างไร ก็เป็นเพียงรายงานข่าว ต้องไปถามคนให้ข่าว จะมาถามตนตนไม่รู้หรอก

 

"บิ๊กป้อม"ปัดตอบนโยบายบัตรเครดิตเกษตรกรรูด 5 หมื่น โยนถามก.คลัง

 

 

ส่วนความพร้อมนโยบายในการเลือกตั้งครั้งต่อไปของพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า พร้อมตั้งแต่ตั้งพรรคแล้ว ขณะที่ความเป็นไปได้ของนโยบายบัตรเครดิตเกษตรประชารัฐถูกใจวงเงิน 50,000 บาทต่อครอบครัวนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนไม่รู้ มาถามตนไม่ได้หรอก ต้องไปถามกระทรวงการคลัง 

 

โดยในช่วงท้าย พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธการตอบคำถามถึงกรณีที่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ออกมาระบุว่าสถานภาพของรัฐบาลง่อนแง่น พล.อ.ประวิตรมองอย่างไร โดยหันมาตอบสั้นๆเพียงว่า ผมก็มองตรงข้ามหนะสิ ก่อนที่จะหันขึ้นรถและเดินทางกลับในทันที

logoline