svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"อั๋น ภูวนาท" ส่งโพสต์ถึง” นายกลุงตู่” ทวงสัญญากรณีจะเอาสายไฟฟ้าลงดิน

18 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อั๋น ภูวนาท" พิธีกรคนดัง เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังส่งโพสต์กรณี "นายกประยุทธ์" กับสัญญาที่เคยให้ไว้ครบ 5 ปีที่เคยลั่นวาจา จะเอาสายไฟฟ้าลงดิน ซึ่งขณะนี้ 5 ปีแล้วยังไม่เห็นทำในสิ่งที่พูดไว้ วันนี้พิธีกรคนดังจึงขอทวงสัญญาในกรณีดังกล่าวอีกครั้ง

ไม่รอช้า คุณพ่อลูกสองฟาดแรงอีกแล้ว "อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" เคลื่อนไหวผ่านสื่อโซเชียลและเชิญคนไทยร่วมจับตาในประเด็นดัง ด้วยการขยี้อีกระลอกแบบแรงๆ กับการนำภาพข่าวเมื่อ 5 ปี ที่ผ่านมา

 

โดยล่าสุดในโพสต์ ได้นำเสนอภาพข่าวที่ระบุข้อความว่า "นายกฯ พลเอกประยุทธ์ จัทร์โอชา" จะนำสายไฟฟ้าลงภายใน 5 ปี ซึ่งตอนนี้ก็ครบแล้ว พร้อมข้อความเด็ด ซึ่ง "อั๋น ภูวนาท" เขียนข้อความประกอบภาพสั้น ๆ ใจความระบุว่า  

"5 ปีแล้ว ก็ยังเละอยู่"

"อั๋น ภูวนาท" ส่งโพสต์ถึง” นายกลุงตู่” ทวงสัญญากรณีจะเอาสายไฟฟ้าลงดิน "อั๋น ภูวนาท" ส่งโพสต์ถึง” นายกลุงตู่” ทวงสัญญากรณีจะเอาสายไฟฟ้าลงดิน

 

ไม่เพียงแค่นั้น  "อั๋น ภูวนาท" ยังได้นำประมวลภาพข่าว มานำเสนอมุมมองประหนึ่งทวงสัญญาที่เคยให้ไว้แล้ว  "พิธีกรคนดัง" ยังเขียนข้อความด้วยประโยคว่า "ต่อให้ไม่พูด ต่อให้ไม่เสนอข่าว ต่างชาติก็เห็นอยู่ดี และสายไฟอันเละเทะของไทย ถือเป็นหนึ่งในภาพลักษณ์ติดตาคนที่มาเที่ยวไทยอยู่ดี"

"อั๋น ภูวนาท" ส่งโพสต์ถึง” นายกลุงตู่” ทวงสัญญากรณีจะเอาสายไฟฟ้าลงดิน

สำหรับ อั๋น ภูวนาท คนนี้ ยอมรับว่าดีกรีการออกมาสะท้อนมุมมองไม่เคยแผ่วเลยจริง ๆ ที่สุดของความปังยกให้พี่อั๋นไปครอง!!   

"อั๋น ภูวนาท" ส่งโพสต์ถึง” นายกลุงตู่” ทวงสัญญากรณีจะเอาสายไฟฟ้าลงดิน "อั๋น ภูวนาท" ส่งโพสต์ถึง” นายกลุงตู่” ทวงสัญญากรณีจะเอาสายไฟฟ้าลงดิน "อั๋น ภูวนาท" ส่งโพสต์ถึง” นายกลุงตู่” ทวงสัญญากรณีจะเอาสายไฟฟ้าลงดิน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : อั๋น ภูวนาท , @unpuwanart

logoline