svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวแสบ!สวมวิญญาณโจรใช้กำลังแย่งเงินยายวัย74หนีลอยนวล

15 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวแสบทำตัวน่าสงสารเข้าไปขอเสื้อผ้ายาย อ้างเอาไปให้แม่ป่วยมะเร็ง ก่อนสวมวิญญาณโจรใช้กำลังแย่งชิงเงินหนีลอยนวล

15 พฤศจิกายน 2564  ร.ต.อ.การุณ  แสงอรุณ  รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ปะคำ  จ.บุรีรัมย์   ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายเป็นผู้หญิงวัยกลางคน  บุกเข้าไปชิงเงินยายวัย 74 ปีถึงในห้องนอนขณะอยู่บ้านคนเดียว  แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป  เหตุเกิดที่บ้านหนองน้ำใส  ต.หนองบัว  อ.ปะคำ  จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ  จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อม พ.ต.อ.จุลฑิตย์  กิตติรงค์   ผู้กำกับการ สภ.ปะคำ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ปะคำ

    สาวแสบ!สวมวิญญาณโจรใช้กำลังแย่งเงินยายวัย74หนีลอยนวล

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 21  หมู่ 8  บ้านหนองน้ำใส  ต.หนองบัว  เป็นบ้านปูนชั้นเดียว  ผู้เสียหายชื่อนางส้มเกลี้ยง  ดวงนิล อายุ 74 ปี  เจ้าของบ้านยังอยู่ในอาการตื่นตกใจ  ได้เล่าให้ฟังว่า  ช่วงเช้าวันนี้เวลาประมาณ 9 โมงเช้า  มีผู้หญิงรูปร่างอ้วน ผิวดำแดง  หน้าอกใหญ่  ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Wave สีแดง  เข้ามาหายายและถามว่าตาอยู่มั๊ย  ยายก็ตอบไปว่าตาไม่อยู่หรอกตาตายไปนานแล้ว  ก็ถามคำเดิมซ้ำ 2 – 3 รอบ  จากนั้นหญิงคนดังกล่าวก็ทำทีพูดน่าสงสารขอเสื้อผ้ายายอย่างละ 2 ชุด  อ้างว่าจะเอาไปให้แม่ที่นอนป่วยด้วยโรคมะเร็ง  ด้วยความสงสารยายจึงเดินเข้าไปในห้องนอน  เพื่อจะหยิบเอาผ้าถุงมาให้ผู้หญิงคนดังกล่าว  

สาวแสบ!สวมวิญญาณโจรใช้กำลังแย่งเงินยายวัย74หนีลอยนวล
 

แต่จังหวะที่ยายเดินเข้าไปในห้องนอนหญิงคนดังกล่าว  ก็ออกลายเป็นโจรเดินตามประกบคุณยายเข้าไปในห้องนอน  ก่อนจะรื้อลงมือรื้อค้นข้าวของในห้อง ยายเห็นท่าไม่ดีจึงใช้ตัวนอนทับที่กระเป๋าสะพายสำหรับใส่เงิน ที่ซ่อนเอาไว้ใต้ฟูกในห้องนอน  เพื่อไม่ให้คนร้ายเอาไปแต่หญิงคนดังกล่าวก็ใช้กำลังฉุดกระชากยื้อแย่งเอาเงินในกระเป๋ายาย ซึ่งมีแบงค์พันอยู่ 6 ใบ รวมเป็นเงิน 6,000 บาท  เป็นเงินที่ลูกขายข้าวโพดได้เอามาให้แม่เก็บไว้ และเป็นเบี้ยคนชราของยายเอง   จากนั้นคนร้ายก็ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทิ้งเงินแบงค์ย่อยติดกระเป๋าไว้ให้ยายแค่ 80 บาท  หลังเกิดเหตุยายได้โทรศัพท์หาลูกสาวที่ให้รีบแจ้งตำรวจ

สาวแสบ!สวมวิญญาณโจรใช้กำลังแย่งเงินยายวัย74หนีลอยนวล

ยายส้มเกลี้ยง  ยังบอกอีกว่า  ตัวเองอุตสาห์สงสารเห็นว่ามาขอเสื้อผ้าจะเอาไปให้แม่ที่ป่วยเป็นมะเร็ง  แต่สุดท้ายกลับมาชิงเอาเงินยายเสียใจมาก  ถ้ารู้ว่าเป็นโจรตั้งแต่แรกยายจะชกให้ดู ก็อยากให้ตำรวจจับตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้  และอยากได้เงินคืนเพราะเหลือเงินเก็บแค่นี้

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ลงพื้นที่แกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะขับผ่าน  พร้อมทั้งหาข้อมูลหลักฐานเพื่อเร่งติดตามตัวโจรสาวแสบมาดำเนินคดี
                                                                                  
โดย - สุรชัย     พิรักษา 
 

logoline