svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ในหลวง-พระราชินีพระราชทานเจลแอลกอฮอล์แก่ชาวลำปาง

12 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินิ พระราชทานเจลแอลกอฮอล์ ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19ให้ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานฯ นำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ 13 อำเภอในจังหวัดลำปาง

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   ที่บริเวณห้องโถง กองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 พลตรีอโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32, ผู้อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 32 เป็นประธานในพิธีรับมอบเจลแอลกอฮอล์พระราชทาน ให้ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 32 จำนวน 1,500 หลอด โดยหน่วยมีพื้นที่รับผิดชอบด้านการบรรเทาสาธารณภัย และชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน ที่ครอบคลุม 13 อำเภอของจังหวัดลำปาง

ในหลวง-พระราชินีพระราชทานเจลแอลกอฮอล์แก่ชาวลำปาง

         ทั้งนี้    ได้มีการแบ่งมอบความรับผิดชอบและการช่วยเหลือประชาชนร่วมกับหน่วยทหารในพื้นที่ได้แก่ มณฑลทหารบกที่ 32,ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนมณฑลทหารบกที่ 32 จำนวน 4 อำเภอ, ศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 32 จำนวน 1 อำเภอ, กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหาราบที่ 17 จำนวน 4 อำเภอ และกองร้อยฝึกรบพิเศษที่ 3 จำนวน 4 อำเภอ โดยมีผู้บังคับหน่วยเป็นผู้รับมอบเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

         ส่วนทางด้านของศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานจังหวัดลำปาง จำนวน 1,500 หลอด โดยผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางมอบหมายให้ นายอนวัช สัตตบุศย์ ปลัดจังหวัดลำปาง เป็นผู้แทนรับมอบฯ เพื่อนำไปแจกจ่ายต่อพี่น้องประชาชนในการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ที่ทรงห่วงใยพี่น้องประชาชนคนไทยทุกพื้นที่ที่ประสบกับการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 และยังคงมีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง

ในหลวง-พระราชินีพระราชทานเจลแอลกอฮอล์แก่ชาวลำปาง

     สำหรับการป้องกันการแพร่ระบาดในภาพรวมของจังหวัดลำปางนั้นทุกภาคส่วนยังคงให้ความสำคัญและเน้นย้ำความร่วมมือ รวมทั้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด และรณรงค์การฉีดวัคซีนให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันและให้ผ่านวิกฤตนี้ไปได้โดยเร็ววัน

ภาพ/ข่าว ประทีป นันทะผาบ 

logoline