svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คดี ส.จ.ดำ ยิงยกครัว 4 ศพ เตรียมเรียกเพื่อนบ้าน-รปภ.สอบเพิ่ม มุ่งปมหนี้สิน

11 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คดียิง 4 ศพครอบครัว สจ.ดำ ตร.เรียกสอบปากคำเพื่อนบ้าน รปภ. วันนี้ หลังจากเรียกสอบคนใกล้ชิดไปแล้ว พุ่งเป้าประเด็นส่วนตัว-หนี้สิน ย้ำคดีละเอียดอ่อนต้องรอบคอบ ก่อนสรุปข้อเท็จจริง ญาติรับศพวันนี้

ความคืบหน้าเหตุการณ์ยิง 4 ศพ ครอบครัวนายธวัชชัย ทองอ่อน หรือ ส.จ.ดำ เมืองคอน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยกรุงเทพ-กรีฑา 7 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ

 

ล่าสุดวันนี้ (11 พ.ย.) พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ได้เรียกสอบปากคำพยานไปหลายปากเมื่อคืนนี้ เพื่อหาความชัดเจนแรงจูงใจในการก่อเหตุฆาตกรรมคนในครอบครัว เบื้องต้นมุ่งเป้าไปที่ประเด็นส่วนตัวและปัญหาหนี้สินของผู้เสียชีวิต 

 

พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล4 เร่งคลี่คลายคดี

 

“ยืนยันว่ายังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ยังมีพยานอีกหลายปากที่ต้องเรียกเข้าไปสอบสวนปากคำโดยเฉพาะคนใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิต มองว่าคดีนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน กระทบกับบุคคลหลายฝ่าย ต้องสอบสวนอย่างรอบคอบให้เกิดความชัดเจน ก่อนสรุปข้อเท็จจริงต่อสังคม”

รายงานข่าวระบุว่า ตำรวจได้เรียกสอบสวนบุคคลใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิต เช่น น้องชาย และมารดาของผู้เสียชีวิตไปแล้ว ส่วนวันนี้จะเรียกสอบปากคำเพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดยปมในการก่อเหตุเชื่อว่ามาจากความกดดันปัญหาหนี้สิน

 

ภายในบ้านที่เกิดเหตุ

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเชื่อว่า ไม่มีบุคคลภายนอกเข้าไปลงมือ เนื่องจากหลังตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเสียงปืนดังขึ้นในบ้านหลังดังกล่าว ได้เข้าตรวจสอบทันที และพบว่า บ้านล็อกประตูแน่นหนาทุกทาง ตำรวจจึงต้องขอความร่วมมือบ้านข้างเคียงขึ้นไปดูที่บริเวณชั้นบน จึงพบร่างผู้เสียชีวิต

 

จากนั้นจึงตัดสินใจงัดประตูบ้านเข้าไปตรวจสอบ เพราะไม่แน่ใจว่ายังมีผู้รอดชีวิตหรือไม่ ซึ่งจากการตรวจสอบก็ไม่พบบุคคลอื่น

คดี ส.จ.ดำ ยิงยกครัว 4 ศพ เตรียมเรียกเพื่อนบ้าน-รปภ.สอบเพิ่ม มุ่งปมหนี้สิน

สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน ทราบว่าญาติจะไปติดต่อขอรับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดเทพลีลา ต่อไป

logoline