svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

2โจรบุกบ้านแม่เฒ่าวัย69ปี-ชิงเงินในกระปุกออมสินกว่า3แสนบาท

08 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำแพงเพชร - อุกอาจ 2 โจรย่องเข้าบ้านพร้อมปืน 2 กระบอก ข่มขู่เอาทองจากเจ้าของบ้านวัย 69 ปี สุดท้ายได้กระปุกออมสิน มีเงินกว่า 3 แสนบาท ซิ่งมอเตอร์ไซด์หลบหนี

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ในพื้นที่ตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ นำโดย พ.ต.อ.ชยินธร สุคนธร รองผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร, พ.ต.อ.วัชรเกียรติ ศิริวิมลฤทธิ์ ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร และ ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ สุขประเสริฐ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร

2โจรบุกบ้านแม่เฒ่าวัย69ปี-ชิงเงินในกระปุกออมสินกว่า3แสนบาท

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของนางละออง โหงพันธุ์ อายุ 69 ปี บ้านเลขที่ 250/3 หมู่ที่ 1 ตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยนางละออง เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.ขณะนั้นตนอยู่บ้านคนเดียว ซึ่งโดยปกติแล้วจะอยู่กัน 2 คนกับสามี แต่วันนี้สามีไปทอดกฐินแต่เช้า ขณะเกิดเหตุตนกำลังนอนหลับอยู่ แล้วได้ยินเสียงหมาเห่า ตนจึงเปิดประตูห้องนอนออกมาดู พบว่าคนร้าย 2 คน อยู่ในบ้านแล้ว คนร้ายได้เข้ามาทางประตูด้านหลังบ้านซึ่งไม่ได้ล็อคประตูไว้ ใช้อาวุธปืนสั้น จำนวน 2 กระบอก ข่มขู่ว่าให้เอาทองมา แต่ตนปฏิเสธไปว่าไม่มีทองเลย มีแต่เงินในกระปุกออมสิน จำนวนกว่า 3แสนบาท จึงยกส่งให้คนร้ายไป

เมื่อได้กระปุกออมสินไปแล้วคนร้ายยังข่มขู่ว่าห้ามโทรศัพท์แจ้งตำรวจ มิเช่นนั้นจะยิง แล้วหลบหนีออกไปทางประตูหน้าบ้าน ก่อนจะสตาร์ทรถจักรยานยนต์สีดำ และคนซ้อนเอากระปุกออมสินวางไว้ตรงกลาง แล้วขับขี่ออกจากบ้านเลี้ยวซ้าย มุ่งหน้าไปทางบ้านคลองเรือง บ้านหนองเต่า บ้านดาวล้อมเดือน ซึ่งถนนเส้นนี้สามารถแยกไปออกได้หลายทาง ส่วนรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายทั้งสองคนตนจำได้เพียงแค่ทั้งคู่ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์สีเข้ม สวมใส่หมวกกันน็อคสีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์สีดำไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ขณะนี้ตนเองก็ยังรู้สึกตกใจและหวาดกลัวมาก

2โจรบุกบ้านแม่เฒ่าวัย69ปี-ชิงเงินในกระปุกออมสินกว่า3แสนบาท

 

 

ด้าน พ.ต.อ.ชยินธร สุคนธร รองผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมข้อมูลรายละเอียด และข้อเท็จจริง โดยได้มีการสั่งการให้ดำเนินการในเบื้องต้นไปแล้ว ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างสืบหาข้อมูลว่าเป็นคนในพื้นที่หรือไม่ เนื่องจากผู้เสียหายยังคงอยู่ในอาการตกใจ และยังให้ข้อมูลที่ยังไม่ครบถ้วนชัดเจน แต่เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายมี 2 คน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆที่คาดว่าคนร้ายจะใช้ในการหลบหนีแล้ว

 

2โจรบุกบ้านแม่เฒ่าวัย69ปี-ชิงเงินในกระปุกออมสินกว่า3แสนบาท

โดย พิพัฒน์ จงมีความสุข / กำแพงเพชร 

 

logoline