svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

คนขับบรรทุกน้ำมันวูบตกคลองอาการสาหัส

08 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนขับรถบรรทุกน้ำมันเกิดอาการวูบ ทำรถเสียหลักตกคลองชลประทาน อาการสาหัส ผู้ช่วยที่นั่งมาด้วย เมื่อรถตกคลองได้หนีออกจากรถมาได้ โดยไม่ได้รับบาดเจ็บปลอดภัย

เกิดเหตุรถบรรทุกน้ำมัน ซึ่งบรรทุกน้ำมันมาเต็มคันจากบริษัทก่อสร้าง เพื่อจะนำน้ำมันไปเติมให้กับเครื่องจักรที่กำลังทำงานก่อสร้าง ในพื้นที่ตำบลสนามไชย อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี โดยใช้เส้นทางสายคันคลองบ้านหมี่-ลพบุรี เมื่อวิ่งมาถึงบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 63 ตำบลโคกกะเทียม อำเภอเมืองลพบุรี ฝั่งตรงข้ามโรงสูบน้ำด้วยไฟฟ้าบ้านกล้วย คนขับรถเกิดอาการวูบ ทำให้รถเสียหลักชนเข้ากับป้ายบอกทางและการ์ดเลนต์ ทำให้รถพลิกคว่ำตกลงคลองชลประทาน ซึ่งเบื้องต้นมาด้วยกันสองคน โดยมีนายธนเดช เป็นคนขับรถบรรทุกน้ำมัน และมีนายสัมพันธ์ รักทอง ป็นผู้ช่วยนั่งมาด้วยกัน เมื่อรถตกคลองได้หนีออกจากรถมาได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บ 

คนขับบรรทุกน้ำมันวูบตกคลองอาการสาหัส

ซึ่งนายสัมพันธ์ เล่าว่า รถน้ำมันคันดังกล่าว มาจากช่องแค จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อจะไปส่งที่แผนงานก่อสร้างในตำบลสนามชัยอำเภอท่าวุ้ง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองมองเห็นคนขับเหมือนจะวูบหรืออย่างไรไม่ชัดเจน เนื่องจากตนเอง มองอีกครั้งรถก็เสียหลักตกลงข้างทางพลิกคว่ำ ตนเองพยายามออกจากรถเพื่อเอาตัวรอด ส่วนคนขับตนเองหาไม่เจอ จนเจ้าหน้าที่เข้ามาพบ และให้การช่วยเหลือ โดยกู้ชีพของโรงพยาบาลอานันทมหิดล ทำการปั๊มหัวใจเพื่อช่วยเหลือชีวิต ก่อนนำส่งโรงพยาบาล 

คนขับบรรทุกน้ำมันวูบตกคลองอาการสาหัส คนขับบรรทุกน้ำมันวูบตกคลองอาการสาหัส

 

ข่าว-ภาพ โดย ชัชวาล แก้วกระจาย

logoline