svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มเมาขับรถตกข้างทางจนเกิดกลุ่มควันชาวบ้านเป็นห่วงแจ้งตำรวจ

25 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มเมาพยามเอารถขึ้นจากข้างทางจนเกิดกลุ่มควันชาวบ้านเป็นห่วงแจ้งตำรวจ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร เพราะอยู่ในอาการพูดจาวกไปวนมา

25 ตุลาคม 2564 เจ้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายหนุ่มเมาแล้วขับรถประสบอุบัติเหตุขับรถลงข้างทางบริเวณ ถนนเลี่ยงเมือง เส้นมุกดาหาร-นิคมคำสร้อย  และหนุ่มคนดังกล่าวพยามเอารถขึ้นเองแต่ไม่สามารถเอาขึ้นได้จนเกิดกลุ่มควันชาวบ้านที่ผ่านไปผ่านมาเกรงจะเกิดไฟลุกไหม้แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

หนุ่มเมาขับรถตกข้างทางจนเกิดกลุ่มควันชาวบ้านเป็นห่วงแจ้งตำรวจ
          
เวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกตรวจสอบพบ รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีรถสีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บท.7706 นครพนม พบคนขับชายอายุประมาณ 30 ปี อยู่ภายในรถซึ่งกำลังพยามขับรถขึ้นจากข้างทางตรวจจุดเกิดเหตุ  ตำรวจจึงเรียกชายคนดังกล่าวออกมาเพื่อสอบถามซึ่งเบื้องต้นสอบถามบอกแค่ว่าเป็นพนักงานขนส่งเอกชนแห่งหนึ่งพร้อมกับขอร้องกับตำรวจไม่ให้นำตัวไปที่โรงพัก  แต่เจ้าหน้าที่พยามเกลี้ยกล่อมเพื่อไปพักผ่อนที่ สภ.เมืองมุกดาหาร ก่อนจะมีดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ

หนุ่มเมาขับรถตกข้างทางจนเกิดกลุ่มควันชาวบ้านเป็นห่วงแจ้งตำรวจ
              

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร เพราะยังให้การอะไรไม่มากยังอยู่กับอาการเมาพูดจาวกไปวนมาซึ่งยังไม่สามารถให้ข้อมูลส่วนตัวได้
 
โดย - แสวง รูปดี
 

logoline