svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่โร่แจ้งความลูก13ปีถูกสาวสองยกพวกตบแถมถ่ายคลิปประจานลงโซเซียล

06 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวสองยกพวกจิกหัวตบเด็กวัย 13 ถ่ายคลิปประจานลงโซเชียล แม่เด็กเห็นคลิป วิ่งโร่ขึ้นโรงพักเอาเรื่องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่เด็กเผยคู่กรณีไม่พอใจเขาไปกดไลท์รุ่นพี่ผู้ชาย ระบุทั้งเจ็บทั้งอายไม่กล้าไปโรงเรียน เผยในคลิปมีคนมาคุมเชิงนับสิบคน แม้จะขอโทษแล้วก็ตาม

          เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย v plus ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์พร้อมคลิปวิดีโอ ระบุข้อความว่า #โดนสอยไม่เลี้ยง ยังงัยคุณก็ยังเป็นผู้ชาย จะไปทำร้ายผู้หญิงคงไม่ได้ น้องก็ขอโทษไปแล้วก็ยังกร่างไม่เลิก ใส่เอา ใส่เอา มาคุมเชิงเกือบสิบคนน้องคนเดียว คิดแล้วปรับเปลี่ยนทัศนคติใหม่ค่ะ วังทอง พิษณุโลก #คลิปในทวิตค่ะ รบกวนหน่อยน้องสาวหนูมีเรื่องกับสาวข้ามเพศ โดนเค้าตบ แต่น้องคนนั้นเอาวีดีโอคลิปที่น้องสาวเราโดนเขาตบไปลงสตอรี่ น้องสาวเราอายไม่กล้าที่จะไปที่โรงเรียนเลย

 

แม่โร่แจ้งความลูก13ปีถูกสาวสองยกพวกตบแถมถ่ายคลิปประจานลงโซเซียล

          ภายในคลิปเป็นภาพชายหนุ่มที่มีลักษณะตุ้งติ้ง มาหาเรื่องเด็กหญิงคนหนึ่ง ก่อนจะมีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ง้างมือตบเข้าไปที่ใบหน้าของเด็กหญิงอย่างแรง แล้วจิกผมกระชากลงกับพื้นแล้วทุบตีไม่ยั้งมือ แม้ว่าเด็กหญิงจะร้องด้วยความเจ็บปวดและขอความช่วยเหลือพูดคำขอโทษแล้วก็ตาม โดยมีเพื่อนๆ ของคู่กรณีถ่ายคลิปขณะลงมือทำร้ายร่างกายเด็กหญิงเอาไว้ หลังจากนั้นได้นำคลิปไปโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย จนมีการแชร์ต่อไปเป็นจำนวนมาก และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงความไม่เหมาะสม เพราะใช้ความรุนแรงในการตัดสินปัญหาของเยาวชนในปัจจุบัน

 

              ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันนี้ นางจารุณี ขอสงวนนามสกุล อายุ 43 ปี ชาว ต.พันชาลี อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้พา ด.ญ.ส้ม อายุ 13 ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สมาน พรมประดิษฐ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายแต้ว อายุ 16 ปี และกลุ่มเพื่อนๆ ที่ทำร้ายร่างกายบุตรสาวและถ่ายคลิปไปประจานลงในโซเชียลมีเดีย ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พร้อมทั้งนำหลักฐานต่างๆ มามอบให้กับตำรวจเพื่อใช้ประกอบสำนวนคดี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำผู้เสียหายพร้อมกับทีมสหวิชาชีพ เนื่องจากทั้งสองฝ่ายยังเป็นเยาวชน โดยจะต้องเรียกตัวผู้กระทำผิดมาสอบถามด้วยเช่นกัน

 

แม่โร่แจ้งความลูก13ปีถูกสาวสองยกพวกตบแถมถ่ายคลิปประจานลงโซเซียล

              ด้าน ด.ญ.ส้ม ผู้เสียหาย กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา นายแต้ว ได้ทักข้อความมาหาตนทางแชทเฟซบุ๊ก บอกว่าต้องการที่จะมาเคลียร์ปัญหาด้วยเรื่องผู้ชายที่นายแต้วคบหาอยู่ แต่ตนก็ไม่เคยรู้จักนายแต้วมาก่อนหน้านี้เลย เพียงแต่เคยไปกดไลค์และคอมเม้นท์รูปการ์ตูนตลกๆ ในเฟซบุ๊กของรุ่นพี่ผู้ชายที่รู้จักคนนึง แต่นายแต้วบอกว่ากำลังคบหาอยู่ได้ประมาณ 3 เดือน พอเห็นตนเข้าไปกดไลค์และส่งสติ๊กเกอร์ให้  จึงเกิดความหึงหวงและไม่พอใจนัดมาพูดคุยเคลียร์ปัญหา ซึ่งขณะนั้นตนเองก็ไม่กล้าบอกพ่อกับแม่จึงนัดนายแต้วให้ไปพบที่บ้านเพื่อนในหมู่บ้าน ต.พันชาลี อ.วังทอง 

                ส่วนนายแต้วนั้นอยู่ ต.แม่ระกา อ.วังทอง ซึ่งอยู่คนละหมู่บ้านกัน เมื่อถึงเวลานัดหมายนายแต้วได้ขี่รถจักรยานยนต์มากับกลุ่มเพื่อนๆ ทั้ง หญิง ชาย และ สาวประเภทสอง ประมาณ 10 กว่าคน ตนจึงเข้าไปพูดจาดีๆ ด้วย และกล่าวคำขอโทษเพื่อให้จบเรื่องจบราว แต่นายแต้วกลับไม่พอใจง้างมือตบเข้าใส่ที่ใบหน้าอย่างแรง และจิกกระชากผมจนล้มลงไปกองที่พื้น จากนั้นก็ถูกนายแต้วตบตีไม่ยั้งมือจนพอใจ ตนจึงยกมือไหว้ขอโทษอีกครั้ง ก่อนจะแยกย้ายกันกลับไป ทำให้ตนมีบาดแผลตามร่างกาย ทั้งรอยเล็บ รอยข่วน และครูดกับพื้นจนเป็นแผล สุดท้ายตนก็ไม่ได้นำเรื่องนี้ไปบอกพ่อกับแม่ เพราะกลัวพ่อกับแม่จะว่า แต่สุดท้ายครอบครัวมาเห็นคลิปที่ฝั่งคู่กรณีนำไปโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย และมีคนแชร์ออกไปจนสร้างความอับอายให้กับตนเองและครอบครัวเป็นอย่างมาก จากนั้นแม่จึงพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และพาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มของนายแต้วในวันนี้

แม่โร่แจ้งความลูก13ปีถูกสาวสองยกพวกตบแถมถ่ายคลิปประจานลงโซเซียล

            ด้าน นางจารุณี แม่ของ ด.ญ.ส้ม กล่าวว่า พอตนเห็นคลิปลูกสาวถูกทำร้ายก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าเขาจะทำร้ายลูกสาวได้ขนาดนี้ ตนเลี้ยงลูกสาวมาก็ไม่เคยทุบตีลูกสาวด้วยความรุนแรงเลย หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ยอมรับไม่ได้ น้องอาจจะเป็นคนก้าวร้าวบ้างตามประสาเด็ก แต่ก็รู้ดีว่าลูกสาวไม่คิดสู้ใครเลย ไม่เคยมีเรื่องตบตีกับใครมาก่อน และให้ลูกสาวบล็อกเฟซของคู่กรณีทันที แถมคู่กรณียังท้าทายให้ไปแจ้งความอีกด้วย และยังบอกว่าจะแจ้งความกลับ ก

             การนำคลิปทำร้ายร่างกายลูกสาวไปโพสต์ประจานสร้างความอับอายให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก จนเพื่อนบ้านถามตนว่าเห็นคลิปลูกสาวหรือยัง ครั้งแรกที่มีคนส่งคลิปให้ก็ยังไม่กล้าดูเพราะทำใจไม่ได้ ใบหน้าลูกสาวหลังถูกทำร้ายน่วมไปทั้งตัว วันแรกใบหน้าเนื้อตัวเขียวช้ำไปหมด ขอยืนยันว่าลูกสาวไม่ใช่คนเกเร ถ้าเจอหน้านายแต้วก็อยากจะถามว่าทำไมจะต้องทำรุนแรงกับเด็กด้วย ไหนว่าจะมาเคลียร์แต่กลับทำร้ายร่างกายเด็กเช่นนี้ ตนขอยืนยันว่าจะเอาเรื่องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ทั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และ ข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จะไม่รับคำขอโทษใดๆ แต่จะรับเป็นเงินสดเท่านั้น

ภาพ/ข่าว มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี 

logoline