svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวทอมโดดน้ำเสียชีวิตดับแม่ตะโกนหาแต่ไม่ทัน

04 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลดสาวทอมโดดน้ำที่สระน้ำเทศบาลหัวทะเล แม่เผยลูกเพิ่งมาหา ไม่รู้มีปัญหาอะไร อยู่ ๆ เดินออกมาแล้วกระโดดน้ำจมหาย ท้ายสุดงมขึ้นได้แต่เสียชีวิตแล้ว

 4 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17.30 น.หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตานครราชสีมารับแจ้งว่ามีคนกระโดดน้ำที่สระน้ำเทศบาลหัวทะเลตำบลหัวทะเล อ.เมือง  จ.นครราชสีมา เป็นสาวทอมจึงรีบนำกำลังทีมกระเบนโคราชรุดมายังที่เกิดเหตุก็พบว่ามีญาติซึ่งเป็นแม่นั่งร้องให้อยู่ข้างสระน้ำที่ลูกสาวโดดลงไปในสระน้ำทราบชื่อต่อมาคือนางสาวนันทิกานต์ พรมโชติ อายุ28ปีอยู่บ้านเลขที่307หมู่ที่8ตำบลแชะ อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา
 

สาวทอมโดดน้ำเสียชีวิตดับแม่ตะโกนหาแต่ไม่ทัน

จากการสอบถามนายวัฒนา บุญโยธา อายุ 20 ปี เล่าให้ฟังว่าตนมาตกปลาในสระดังกล่าว ระหว่างที่ยืนตกปลาก็มองเห็นว่ามีคนพุ่งตัวโดดลงไปในสระน้ำซึ่งมีความลึกประมาณ5เมตร แล้วร่างของคนนั้นก็จมลงไปแล้วไม่โผล่ขึ้นมาอีกเลยจนกระทั้งมีแม่ของนางสาวนันทิกานต์ เดินร้องมาและให้คนที่อยู่ในแถวนั้นโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตานครราชสีมาให้มาช่วยงมเอาร่างของลูกสาวขึ้นมาให้ด้วยโดยแม่ของนางสาวนันทิกานต์เล่าว่าลูกยังไม่มีครอบครัวก่อนเกิดเหตุได้มาจากครบุรี มาหาแม่ที่ทำงานอยู่ใน อ.เมืองนครราชสีมาและจะมารับยาที่รพ.มหาราชนครราชสีมาซึ่งป่วยเป็นโรคลมชักเป็นประจำโดยมีลักษณะเครียดหน้าตาไม่สดชื่นแต่ตนเองก็ไม่ได้ถามอะไรลูกมากและไม่รู้ว่าลูกเครียดจากปัญหาอะไร
 

สาวทอมโดดน้ำเสียชีวิตดับแม่ตะโกนหาแต่ไม่ทัน

 ต่อมาลูกสาวได้ออกจากบ้านมานั่งเล่นอยู่ข้างสระน้ำหัวทะเลใกล้กับเทศบาลหัวทะเล อ.เมืองนครราชสีมาเพียงคนเดียวบริเวณศาลาริมน้ำจนมีคนเห็นลูกตกลงไปในน้ำดังกล่าวสันนิษฐานว่าลูกอาจจะเกิดความเครียดหรือเกิดจากโรคประจำตัวคือโรคลมชักอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้นางสาวนันทิกานต์ตกลงไปในน้ำก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามทางทีมกู้ภัยกระเบนโคราชก็ได้งมร่างของนางสาวนันทิกานต์ ขึ้นมาได้อย่างรวดเร็วใช้เวลางมร่างเพียง 15 นาทีก็สามารถนำร่างขึ้นมาได้แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ และได้นำร่างของนางสาวนันทิกานต์ นำส่งไปโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาเพื่อให้แพทย์ชันสูตร ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมาได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้ตายถอดรองเท้าผ้าใบและถุงเท้าไว้บนฝั่งและมีพยานเห็นผู้ตายกระโดดลงไปในสระน้ำดังกล่าวอาจจะเกิดจากความเครียดเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัวหรือเกี่ยวกับโรคประจำตัวที่ต้องมาพบแพทย์เป็นประจำ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะได้สอบสวนและรอผลการชันสูตรของแพทย์รพ.มหาราชนครราชสีมาต่อไป

สาวทอมโดดน้ำเสียชีวิตดับแม่ตะโกนหาแต่ไม่ทัน


โดย  - ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ 

logoline