svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

วัยรุ่นคึกคะนองจุดประทัดยักษ์ ทำจนท.วุ่นเร่งคุมพื้นที่

04 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นราธิวาส - จุดประทัดยักษ์ข้างเสาไฟฟ้า กรมทหารพรานหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส คาดกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนอง

     เวลา 10.00 น. 4 พฤศจิกายน 2564 น. อ.กฤษณะ ยวงสะอาด ผู้บังคับการกรมทหารพรานหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาทำการตรวจสอบและพิสูจน์ทราบเสียงดังคล้ายระเบิด ที่บริเวณโคนไฟฟ้าด้านนอกและด้านซ้ายมือของที่ตั้งกรมทหารพรานหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน

วัยรุ่นคึกคะนองจุดประทัดยักษ์ ทำจนท.วุ่นเร่งคุมพื้นที่      ซึ่งตั้งอยู่บ้านโคกยามู ม.7 ต.ไพรวัน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.51 น.ของคืนวันที่ 3 พ.ย.64 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่กล้าเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เกรงคนร้ายจะวางแผนลวงเพื่อดักสังหารเจ้าหน้าที่

วัยรุ่นคึกคะนองจุดประทัดยักษ์ ทำจนท.วุ่นเร่งคุมพื้นที่

วัยรุ่นคึกคะนองจุดประทัดยักษ์ ทำจนท.วุ่นเร่งคุมพื้นที่      จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตากใบ ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจไพรวัน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารพรานหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ที่บริเวณโคนเสาไฟฟ้าหมายเลขที่ 221 ที่ขุดฝังอยู่ในพงหญ้าที่รกทึบ ด้านซ้ายมือนอกกำแพงรั้วของที่ตั้งกรมทหารพรานหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน พบว่าหญ้าที่ขึ้นปกคลุมรกทึบโคนเสาไฟฟ้าเตียนราบเป็นรัศมีกว้าง 12 นิ้ว แต่ไม่พบเศษสะเก็ดระเบิดหรือวัตถุโลหะใดๆตกอยู่

วัยรุ่นคึกคะนองจุดประทัดยักษ์ ทำจนท.วุ่นเร่งคุมพื้นที่

วัยรุ่นคึกคะนองจุดประทัดยักษ์ ทำจนท.วุ่นเร่งคุมพื้นที่      เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นประทัดยักษ์ ที่กลุ่มวัยรุ่นที่คึกคะนองมาจุดประทัด เพื่อความสนุกสนานให้เกิดความวุ่นวายขึ้นในพื้นที่ โดยไม่ใช่เป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มสมาชิกผู้ก่อเหตุรุนแรงแต่อย่างใด

วัยรุ่นคึกคะนองจุดประทัดยักษ์ ทำจนท.วุ่นเร่งคุมพื้นที่ ภาพ/ข่าว โดย : 
ณรงค์ นวลสกุล จ.นราธิวาส

logoline