svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ผีแดงกลุ้ม! "วาราน"เจ็บซ้ำส่อชวดดวลเรือใบเสาร์นี้

03 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชคร้ายบาดเจ็บซ้ำอีกรอบจากเกมเสมอ อตาลันต้า 2-2 ต้องรอลุ้นว่าจะลงช่วยทีมดวลแมนฯซิตี้ เสาร์นี้ไหวหรือไม่

โดย ราฟาแอล วาราน เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 3-0 แต่ในเกมที่บุกไปเยือน อตาลันต้า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา วาราน ก็โชคร้ายมีปัญหาบาดเจ็บขึ้นมาอีกครั้ง ทำให้กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องเปลี่ยนตัวออกทันที

 

หลังจบเกม โซลชา ได้พูดถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีมรายนี้ว่า ต้องรอสแกนอย่างละเอียดอีกครั้งถึงจะทราบว่าหนักแค่ไหน และมีความเป็นไปได้สูงว่าจะพลาดศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ ในวันเสาร์นี้

 

ทั้งนี้ถ้าหาก วาราน ลงไม่ไหวจริงๆ สถานการณ์ในแผงแนวรับของ แมนฯยูไนเต็ด จะเจอปัญหาใหญ่ทันที เพราะ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซนเตอร์แบ็กอีกรายก็ต้องลุ้นความฟิตเช่นกันหลังบาดเจ็บตอนซ้อม จนทำให้ไม่ได้เดินทางไปอิตาลีพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของทีมซึ่งปัจจุบันผันตัวไปเป็นนักวิเคราะห์เกมทางทีวี ก็ออกมากล่าวแสดงความเป็นห่วงว่า อดีตต้นสังกัดอาจเจอการถูกคู่แข่งไล่ถลุงอีกครั้งในวันเสาร์นี้ โดย สโคลส์ มองว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ยังมีปัญหาฟอร์มตกอย่างหนัก และอาการบาดเจ็บของ วาราน ก็จะทำให้ทุกอย่างแย่ลงกว่าเดิม

logoline