svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"เสม็ดนางชี” จุดเช็คอินถิ่นพังงาในวันฟ้าหลัว

03 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พังงา - เปิดประเทศในวันที่ 3 จุดชมทิวทัศน์ของอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา “เสม็ดนางชี “ ในวันฟ้าหลัวแต่ยังคงมนต์เสน่ห์ ชวนให้ผู้คนต่างแวะเวียนมาเช็คอินถิ่นพังงากันอย่างไม่ขาดสาย

 เปิดประเทศวันที่ 3 คลายล็อกมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดโรคไวรัสโควิด 19 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ บรรยากาศยามเช้าบริเวณจุดชมทิวทัศน์ของอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา “ เสม็ดนางชี “  ต.คลองเคียน อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา  ทัศนียภาพที่สามารถเลือกได้หลากหลายมุมมองทั้งภูเขา และทะเล มองเห็นความงดงามธรรมชาติที่ตระหง่านทอดยาวสุดสายตา เสียดายที่วันนี้ท้องฟ้าปิดเนื่องจากฝนที่ตกลงมาก่อนหน้าที่ ทำให้ไม่เห็นสีสันแสงแรกแห่งอันดามัน แต่ก็ยังมีนักท่องเที่ยวซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนไทย ที่ตื่นขึ้นมาชื่นชมกับบรรยากาศยามเช้าท่ามกลางสายลมเย็นบางเบา  

"เสม็ดนางชี” จุดเช็คอินถิ่นพังงาในวันฟ้าหลัว "เสม็ดนางชี” จุดเช็คอินถิ่นพังงาในวันฟ้าหลัว
   

ปัจจุบัน เสม็ดนางชี สถานที่ท่องเที่ยวอันซีนของจังหวัดพังงา กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะสายรีวิวและแอดเวนเจอร์ มีผู้ประกอบการเปิดให้บริการที่พักหลายหลายสไตล์ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกพักผ่อนพร้อมโชว์จุดขายที่มัดใจแบบไร้ข้อกังขาด้วยจุดชมวิวที่นักท่องเที่ยวสามารถบันทึกความงามได้จุใจ

"เสม็ดนางชี” จุดเช็คอินถิ่นพังงาในวันฟ้าหลัว "เสม็ดนางชี” จุดเช็คอินถิ่นพังงาในวันฟ้าหลัว
 

นับเป็นพื้นที่สีฟ้านำร่องการท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่ง หลังจากมีเปิดประเทศไทยรับนักท่องเที่ยวจาก  63 ประเทศโดยไม่ต้องกักตัว เริ่มสร้างสีสันให้กับการท่องเที่ยวฝั่งอันดามันได้ตื่นตัวอีกครั้ง 

"เสม็ดนางชี” จุดเช็คอินถิ่นพังงาในวันฟ้าหลัว

ภาพ / ข่าว โดย :  จรูญ ทองนวล Charoon Thongnual  

logoline