svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"มจ.จุลเจิม" ปลื้ม "ปชป.-ไทยภักดี" ค้านแก้ ม.112 มั่นใจชนะแบบถล่มทลาย

02 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มจ.จุลเจิม" ปลื้มพรรค "ปชป.-ไทยภักดี" ร่วมต้านแก้แก้ไขรัฐธรรมนูญ ม.112 มั่นใจมั่นใจพลังแห่งความจงรักภักดีจะทำให้ชนะเลือกตั้งแบบถล่มทลาย

     จากการเรียกร้องข้างถนนกลายเป็นเรื่องเข้าสู่สภาอีกครั้ง กรณีข้อเรียกร้องยกเลิกหริอแก้ไขมาตรา 112 ที่หลังเกิดเหตุ "รุ้ง มนัสยา" แสดงออกเชิงสัญลักษณ์ด้วยการกรีดแขนที่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ และตามมาด้วยแถลงการณ์ของพรรคเพื่อไทยที่รับลูกเรื่องดังกล่าว จนถูกหลายฝ่ายจับตาท่าทีของพรรคเพื่อไทยอย่างใกล้ชิดในเรื่องนี้ (อ่านรายละเอียด)

     ล่าสุด วันนี้ (2 พ.ย.) ม.จ.จุลเจิม ยุคล ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า แสดงความเห็นกรณีพรรคการเมืองฝ่ายค้านและกลุ่มกิจกรรมทางการเมือง มีการพูดเรื่องการเสนอพิจารณาแก้ไขมาตรา 112 ประมวลกฎหมายอาญา ขอสนับสนุนพรรคไทยภักดีและพรรคประชาธิปัตย์ 

ม.จ.จุลเจิม ยุคล
 

     เราเริ่มที่จะได้เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์กันบ้างแล้ว ว่า พรรคไทยภักดี และพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งสองพรรคการเมืองที่มีจุดยืนที่ชัดเจนมั่นคงในการที่จะต่อต้าน และไม่เห็นด้วยกับการแก้ไขรัฐธรรมนูญ มาตรา 112 แห่งประมวลกฎหมายอาญา ของพรรคเพื่อไทย

\"มจ.จุลเจิม\" ปลื้ม \"ปชป.-ไทยภักดี\" ค้านแก้ ม.112 มั่นใจชนะแบบถล่มทลาย
 

     พวกเราพสกนิกร ชาวไทยต้องลุกขึ้นมาต่อสู้กับพวกพรรคการเมือง นักการเมือง ที่เป็นอริราชศัตรู ที่คิดจะล้มสถาบันพระมหากษัตริย์ได้แล้วครับ พวกเราพลังเงียบทั้งหลาย เราต้องจับมือกันสั่งสอน พรรคการเมืองที่คิดจะล้มสถาบันพระมหากษัตริย์ให้ไม่มีที่ยืน และได้เข้ามาบริหารพระราชอาณาจักรนี้กันเถิดครับ ผมเชื่อว่าพลังแห่งความจงรักภักดี ต่อชาติบ้านเมือง และสถาบันพระมหากษัตริย์ ของพวกเราจะชนะแบบถล่มทลาย

\"มจ.จุลเจิม\" ปลื้ม \"ปชป.-ไทยภักดี\" ค้านแก้ ม.112 มั่นใจชนะแบบถล่มทลาย

\"มจ.จุลเจิม\" ปลื้ม \"ปชป.-ไทยภักดี\" ค้านแก้ ม.112 มั่นใจชนะแบบถล่มทลาย

logoline