svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“มันนี่เอ็กซ์โป”ชวนชาวเหนือเข้าถึงแหล่งเงินครบวงจร

02 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วราสารการเงินธนาคาร เตรียมจัดงาน Money Expo Chiangmai 2021 ครั้งที่ 16 แบงก์ นอนแบงก์ประกัน บล. บลจ. กว่า 20 แห่ง ส่งตรงบริการทางการเงินการลงทุนให้ประชาชนภาคเหนือ พร้อมเข้มมาตรการป้องกันและเข้าชมงานแบบ “นิวนอร์มอล”

         นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงิน Monney Expo เปิดเผยว่า ทางวารสารการเงินธนาคาร จะจัดงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 16 Money Expo  Chiangmai 2021 วันที่ 12-14 พฤศจินายน 2564 ณ เชียงใหม่ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ภายใต้แนวคิด “Future Wealth” ถือว่าเป็นการจัดงานมหกรรมการเงินแห่งแรกของปีนี้ สอดรับกับการเปิดประเทศหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่เริ่มคลี่คลาย 

 

“มันนี่เอ็กซ์โป”ชวนชาวเหนือเข้าถึงแหล่งเงินครบวงจร

          ทั้งนี้ ให้เป็นไปตามมาตรการผ่อนคลายล็อกดาวน์ของรัฐบาล และการเร่งฉีดวัคซีนให้กับประชาชนทุกภูมิภาคอย่างรวดเร็ว เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ส่งผลให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวได้ ทำให้ภาคธุรกิจ กิจการร้านค้า และงานอีเว้นท์ขนาดใหญ่ เริ่มกลับมาดำเนินธุรกิจได้อีกครั้ง โดยการจัดงานครั้งนี้ ยังเปิดโอกาสให้ประชาชนและผู้ประกอบการเอสเอ็มอีได้เข้าถึงแหล่งเงินได้อย่างทั่วถึง เพื่อให้สามารถดำเนินชีวิตและเดินหน้าธุรกิจต่อไปได้  และช่วยพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทยหลังวิกฤติโควิด-19

        “มันนี่เอ็กซ์โป”ชวนชาวเหนือเข้าถึงแหล่งเงินครบวงจร

         “สำหรับการบริการทางการเงินและการลงทุน ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานมีกว่า 20 แห่ง  ได้นำมาเสนอให้กับประชาชนชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงให้สามารถเลือกใช้บริการอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรเครดิต บัตรเงินสด เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต, ประกันภัย, ประกันสุขภาพ พร้อมแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษในรอบปี รวมทั้งมาตรการช่วยเหลือประชาชนและผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มากมาย ซึ่งคาดว่าปีนี้ยังคงจะได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือ โดยปีที่ผ่านมาได้ปล่อยสินเชื่อรวมกว่า 1.1หมื่นล้านบาท” นางสาวภาคนี กล่าว 

 

“มันนี่เอ็กซ์โป”ชวนชาวเหนือเข้าถึงแหล่งเงินครบวงจร

 

         อย่างไรก็ตาม  ได้ให้บริการได้ทั้ง แบบ Offline และ Online บนแพลตฟอร์ม www.moneyexpoonline.com ที่มีการเปรียบเทียบรายละเอียดผลิตภัณฑ์ สิทธิประโยชน์ และโปรโมชั่นของแต่ละสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงาน เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ง่ายขึ้น ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการบนแฟลตฟอร์มนี้ได้ทันที ส่วนทางผู้จัดงาน และผู้ที่จะเข้ามาร่วมงานนั้น จะต้องปฎิบัติตามมาตรการที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดไว้  เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน และป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

ข่าว-สกาวรัตน์ ศิริมา 

logoline