svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ดราม่าหมอเดือด ไล่คนไข้กลับบ้านกลางดึก พร้อมตะโกนลั่นถ้าเกือบตายถึงมาได้

01 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่าในโลกโซเชียลเมื่อหญิงสาวโพสต์คลิป พาแม่ไปหาหมอกลางดึก แต่โดนไล่กลับบ้าน พร้อมบอกเมืองนอกที่รักษาฟรีเขาก็ไล่

วันนี้ (1 พ.ย. 64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pakute Pukute ได้โพสต์คลิปขณะที่พาแม่เดินทางไปโรงพยาบาลเชียงดาว ซึ่งขณะที่ถ่ายคลิปนั้นมีหมอเดินออกมาจากห้องฉุกเฉิน โดยหมอแสดงอาการไม่พอใจพร้อมบอกด้วยว่าให้กลับบ้านไป ถ้าเกือบตายถึงมาได้ ตอนนี้ที่เมืองนอกเขาไล่กลับบ้านหมด มีแต่เมืองไทยนั้นแหละที่รักษาฟรีแลัวยังตรวจให้ แต่ถ้าจะมาตรวจต้องมาตรวจในเวลาราชการเท่านั้น ดูคลิป(คลิก)  https://www.facebook.com/100006651810621/videos/1026810041472220/

 

หมอเดือดไล่คนไข้กลับบ้านกลางดึก

 

 

พร้อมแคปชั่นว่า “คลิปนี้ไม่ใช่โรงบาลแม่แตงนะค่ะต้องขอกราบขอโทษทีพูดชื่อโรงบาลผิดเพราะความโมโหเลยทำให้พูดผิดค่ะ   ใครทีเคยไปรักษาคงจะรุ้ดีค่ะโรงบาลอะไร เปนหมอใจไม่รักการรักษาคงก้อไม่ต้องเปนหมอ   คลิปนี้ถ่ายเมื่อคืนตี1ค่ะ  31/10/64 ใครเคยเจอหมอออกมาแชร์เเสดงความเห็นค่ะว่าสมควรไหมค่ะ”

 

หมอเดือดไล่คนไข้กลับบ้านกลางดึก

โดยเมื่อคลิปนี้เผยแพร่ออกไปมีผู้มาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ “เป็นหมอแล้ว ไม่มีใจรัก ไม่มีจิตเมตตาแล้วจะมาเป็นหมอทำไม คนไข้และญาติที่มาแค่ป่วยไม่สบายก็จิตตกมากพออยู่แล้ว มาเจอหมอแบบนี้อีก ก่อนที่จะพูดจา ตะคอกใส่ ควรตรวจดูอาการก่อนไหม ว่าเป็นไงบ้าง แล้วค่อยอธิบายให้ฟัง นี่ยังไม่ทันตรวจอะไรเลย ตะคอกใส่กัน แบบนี้เหรอ คนที่เป็นหมอ ???” ,อยากให้ทางโรงบาลสอนมารยาทกันรักษาคนไข้นอก คนไข้จะได้หายไวๆๆๆ

 

หมอเดือดไล่คนไข้กลับบ้านกลางดึก

logoline