svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สภ.วังน้ำเขียววุ่น! ผู้ต้องหาต่างด้าวติดโควิด เร่งตรวจคัดกรองหาเชื้อด่วน

31 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สภ.วังน้ำเขียววุ่น! ผู้ต้องหาต่างด้าวติดโควิด 1 ราย อีก2รายยังไม่พบเชื้อ รอตรวจสอบซ้ำอีก1สัปดาห์ จนท.เร่งตรวจคัดกรองหาเชื้อด่วน

31 ตุลาคม 2564 พ.ต.อ.พีรพงศ์ ธนโพธิ์ชัย ผกก.สภ.วังน้ำเขียว เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา (30 ตุลาคม 2564) ตำรวจชุดสืบสวนโรงพักวังน้ำเขียว จับกุมตัวแรงงานต่างด้าวหญิงชาวกัมพูชา อายุ 27 ปี ในข้อหาหลบหนีเข้าเมือง บริเวณศาลาที่พักริมทาง ถนนสาย 304 หมู่ 10 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา  ซึ่งภายหลังจับกุมตัว ได้ควบคุมตัวไปตรวจสอบหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่โรงพยาบาลวังน้ำเขียว ปรากฏผลเป็นบวก ติดเชื้อโควิด-19  จึงรีบนำตำรวจชุดจับกุม รวม 3 นาย ไปตรวจหาเชื้อ  ในเบื้องต้นผลเป็นลบไม่พบเชื้อ  ทางโรงพยาบาลฯ จึงสั่งกักตัว 14 วัน และ 1 สัปดาห์ผ่านไปจะให้ไปตรวจสอบหาเชื้ออีกครั้ง
สภ.วังน้ำเขียววุ่น!  ผู้ต้องหาต่างด้าวติดโควิด  เร่งตรวจคัดกรองหาเชื้อด่วน

ทั้งนี้ พ.ต.อ.พีรพงศ์ ฯ  ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ภายหลังรับทราบข้อมูลผลการตรวจแล้ว  พร้อมกับประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบสถานที่เสี่ยงทั้งหมด และขอให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ตรวจเชิงรุก โดยมีมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดไทยสามัคคี มาพ่นฉีดยาฆ่าเชื้อโรคภายใน สภ.วังน้ำเขียวทันที เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่และประชาชนที่มาติดต่อราชการ

สภ.วังน้ำเขียววุ่น!  ผู้ต้องหาต่างด้าวติดโควิด  เร่งตรวจคัดกรองหาเชื้อด่วน

 โดย - ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ 

logoline