svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ไม่ถึงอู่! ช่างขับเก๋งหรูชนราวสะพานลอยพัง หลังนำรถลูกค้าไปซ่อม

30 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - เกิดอุบัติเหตุรถเก๋ง BMW ชนราวสะพานลอยข้ามสี่แยกสนามบินใน ถนนสายเอเชีย ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พังเสียหาย เป็นรถของลูกค้าที่ช่างกำลังขับพาไปตั้งศูนย์ใหม่

     เมื่อเวลา 11.40 น.วันที่ 30 ตุลาคม 2564 เกิดอุบัติเหตุรถเก๋ง BMW รุ่น 318 i สีบรอน ทะเบียน วง 1699 กรุงเทพมหานคร ชนราวสะพานลอยข้ามสี่แยกสนามบินใน ถนนสายเอเชีย ฝั่งขาไปจ.พัทลุง พื้นที่หมู่1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ไม่ถึงอู่! ช่างขับเก๋งหรูชนราวสะพานลอยพัง หลังนำรถลูกค้าไปซ่อม      สภาพรถจอดอยู่กลางสะพานและตัวรถติดอยู่กับราวสะพานฝั่งขวา ด้านหน้าพังไฟหลุดฝากระโปรงเปิดยางล้อหน้าซ้ายแตก ส่วนด้านท้ายไฟหลังขวาแตก

ไม่ถึงอู่! ช่างขับเก๋งหรูชนราวสะพานลอยพัง หลังนำรถลูกค้าไปซ่อม

ไม่ถึงอู่! ช่างขับเก๋งหรูชนราวสะพานลอยพัง หลังนำรถลูกค้าไปซ่อม      และยังทำให้น้ำมันพาวเวอร์รั่วเรี่ยราดบนถนน คนขับซึ่งเป็นผู้ชายปลอดภัย ตำรวจสายตรวจควนลัง สภ.หาดใหญ่ และหน่วยกู้ชีพควนลัง มาช่วยอำนวยความสะดวกจราจรเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

ไม่ถึงอู่! ช่างขับเก๋งหรูชนราวสะพานลอยพัง หลังนำรถลูกค้าไปซ่อม      สอบถามคนขับบอกว่ารถคันนี้เป็นของลูกค้าที่กำลังขับพาไปตั้งศูนย์ที่อู่ แต่ขณะกำลังขึ้นสะพานได้มีควันขึ้นมาจากล้อหลัง จึงเบรคทำให้รถเสียหลักไปกระแทกกับราวสะพานฝั่งซ้ายและกระเด็นมาฟาดกับราวสะพานฝั่งขวา แม้จะพยายามควบคุมรถแล้วแต่เอาไม่อยู่ ซึ่งสาเหตุน่าจะมาสภาพรถที่มีปัญหาอยู่ก่อนแล้ว ส่วนคนขับถึงกับหน้าถอดสีและตกใจเพราะเป็นรถของลูกค้า

ไม่ถึงอู่! ช่างขับเก๋งหรูชนราวสะพานลอยพัง หลังนำรถลูกค้าไปซ่อม ภาพ/ ข่าว โดย : สันติภาพ รามสูต จ.สงขลา

logoline