svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจปล่อยตัวลุงวัย 51 ปี ทำเด็กหญิงวัย12ท้อง มอบผญบ.ไกล่เกลี่ย

30 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจปล่อยตัวลุงวัย 51 ปี ทำเด็กหญิงวัย12ท้อง เพราะไม่มีพฤติกรรมหลบหนี ขณะที่ลุง-ป้า เผย เคยสงสัยหลานท้องเพราะกินเยอะผิดปกติ

จากกรณีพ่อและแม่พาลูกสาววัย12ปีเข้าแจ้งความเอาผิดชายรุ่นพ่ออายุ51ปี หลังทำลูกสาววัย 12 ปี ท้อง จนคลอดหลานออกมาลืมตาดูโลก พ่อ-แม่เค้นความจริง เปิดปากชายที่เป็นพ่อเด็กคือคุณลุงอายุ51ปี ในหมู่บ้านเดียวกัน


        
30 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านเด็กหญิง อายุ12ปี อยู่ที่หมู่5 ต.ชะโนดน้อย อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งสภาพบ้านเป็นบ้านชั้นเดียวอาศัยอยู่กัน4คน โดยทางพ่อแม่เด็กไม่ขอเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย เพราะเรื่องนี้กระทบกระเทือนจิตใจของคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก
     

ตำรวจปล่อยตัวลุงวัย 51 ปี ทำเด็กหญิงวัย12ท้อง มอบผญบ.ไกล่เกลี่ย

ด้าน นางสาวกุล อายุ36ปี (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า น้องได้อาศัยอยู่บ้านพักกับคุณยายและพ่อแม่แต่หลังจากที่แม่ของตนเองไม่สบายก็เลยขึ้นมาจากที่ทำงานในภาคกลางเพื่อที่จะมาดูแลคุณแม่ที่ป่วย ซึ่งก่อนวันที่หลานจะคลอดประมาณ1อาทิตย์ตนเองก็สังเกตว่าหลานกินข้าวเยอะแต่ก็ไม่ได้สงสัยก็เลยแซว ไปว่ากินเยอะเหมือนคนมีลูกเลย แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะน้องยังเด็กอยู่อีกอย่างหลานก็ไม่มีอาการที่แสดงว่ากำลังตั้งท้อง ซึ่งมองธรรมดาแทบดูไม่ออกเลยว่าตั้งท้องพร้อมที่จะคลอด ต่อมาเมื่อวันที่20ตุลาคม64 ตอนเช้าหลานบ่นบอกว่าปวดท้องตนก็เลยพาไปโรงบาลหมอก็บอกว่าน้องใกล้คลอดแล้วและ ในวันที่น้องคลอดตนเองก็เป็นคนพาไปตอนนั้นก็ยังสงสัยว่ามีลูกกับใครจนทางครอบครัวพยามถามจึงได้คำตอบว่าเป็นชายภายในหมู่บ้าน


                                                                        
สำหรับผู้ที่ถูกกล่าวหาคือนายลำ อายุ51ปี หลังจากที่เข้ามาพบเจ้าที่ตำรวจเมื่อว่าน(29ตุลาคม64) ทางเจ้าที่ตำรวจได้ปล่อยตัวกลับบ้านเพราะไม่มีเจตนาหลบหนีพร้อมกับมอบหมายให้ทางผู้ใหญ่บ้านหมู่5 ต.ชะโนดน้อย อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เป็นคนกำกับดูแลซึ่งถ้าหากทางครอบครัวผู้เสียหายได้รับการคุกคามสามารถแจ้งเจ้าที่ตำรวจได้ทันที   
 
โดย - แสวง รูปดี

logoline