svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ญาติพ่อค้ารับซื้อน้ำยาง ขอบคุณตร.จับคนร้ายได้

29 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - พี่สาวพ่อค้ารับซื้อยางขอบคุณตำรวจที่จับคนร้าย เผยหลานอายุ 14 ยังผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังต้องนอนรักษาอีกนาน ผู้ตายและภรรยาทิ้งหนี้ร่วม 10 ล้านบาทกู้ธกส.สร้างงานผลิตยางแผ่น

     29 ตุลาคม 2564 ที่บ้านพ่อแม่ของนายวีระยุทธ ขุนอินทร์ (ผู้เสียชีวิต) บ้านควนเมา ตำบลควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง นางสาวสงบ ย่านควน พี่สาวนายวีระยุทธ (ผู้ตาย) กล่าวว่า ตนเองและครอบครัวขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนที่สามารถคลี่คลายคดี และขอหมายจับจากศาลจังหวัดตรัง จับผู้ต้องหาได้ทั้ง 3 คน

ญาติพ่อค้ารับซื้อน้ำยาง ขอบคุณตร.จับคนร้ายได้

     ส่วนอาการบาดเจ็บของหลานชายวัย 14 ปี ที่นั่งรถมากับพ่อและแม่ในวันเกิดเหตุ ยังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ไม่สามารถเดินนั่งได้ต้องอาศัยการนอน แพทย์ยังไม่บอกว่าจะสามารถมาเดินและใช้ชีวิตได้ตามปกติเมื่อไหร่

     สิ่งที่น่ากลัวไปกว่านั้นคือหลานชายยังผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังฝังใจที่พ่อแม่ต้องมาตายพร้อมกันในรถยนต์ที่โดยสารมา ส่วนตนเองไม่ทราบปัญหาความขัดแย้งของน้องชายกับผู้ต้องหา

ญาติพ่อค้ารับซื้อน้ำยาง ขอบคุณตร.จับคนร้ายได้

     นางสาวสงบ ยังกล่าวว่า น้องชาย มีลูก 2 คนคนโต 14 ปี เรียนชั้น ม. 2 ส่วนคนเล็กอายุ 6 ปีเรียนอนุบาล 3 ต้องกำพร้าพ่อแม่ ตนเองและปู่ย่า ต้องเลี้ยงหลานต่อไปอีก อีกทั้งน้องชายได้ทิ้งหนี้ไว้ ร่วม 10 ล้านบาท

     โดยกู้จาก ธกส.มาสร้างโรงงานผลิตยางแผ่น ที่บ้านเขาโร อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านเดิมของภรรยา หลังจากน้องชายและน้องสะใภ้เสียชีวิต กิจการโรงงานยางแผ่นต้องหยุดไว้ก่อนเพราะไม่มีใครสานต่อ คงรับซื้อเฉพาะน้ำยางสดเท่านั้น

 

ภาพ / ข่าว โดย
คนิตา สีตอง จ.ตรัง

logoline