svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

บิ๊กตู่ เพลียประชุม 3 วันติด เดินสะดุดโพเดียม

29 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“บิ๊กตู่”สะดุดโพเดียมหน้าเกือบคะมำก่อนแถลง ศบค. บอกสื่อห้ามเอาภาพไปลง ใครลงมีเรื่อง! ยันไม่เกี่ยวฉีดวัคซีนเข็ม 3 แต่นั่งประชุมซัมมิตนาน 3 วัน

29 ตุลาคม 2564 เมื่อเวลา 13.00 น. ภายหลังการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค.ชุดใหญ่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหมในฐานะผอ.ได้หารือเป็นการส่วนตัวกับ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ที่ห้องรับรองสีเหลือง ตึกสันติไมรตรี ทำเนียบรัฐบาล ประมาณ 8 นาที

บิ๊กตู่ เพลียประชุม 3 วันติด เดินสะดุดโพเดียม

จากนั้นเวลา 13.08 น. พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินไปที่โพเดียมเพื่อแถลงข่าวว่า แต่ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นโดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้สะดุดพื้นเวทีที่ยกระดับขึ้นมาจนเกือบหน้าคะมำ และเซถึงสองครั้ง ก่อนจะพยายามยืนตั้งหลักขึ้นมาได้ พล.อ.ประยุทธ์หน้าเสียเล็กน้อย ก่อนกล่าวกับสื่อมวลชนแก้เขิน ว่า "เห็นไหมว่าเวลาอยู่ต่อหน้าสื่อ รู้สึกจะกดดันมากไปหน่อยนะ ไม่ค่อยมีแรงประชุมมา 3 วันติดๆ เดี๋ยวถ้าพรุ่งนี้ใครเอารูปฉันหกล้มไปเมื่อกี้ล่ะก็มีเรื่องนะ เอาเรื่องที่เป็นสาระ " จากนั้นนายกฯได้แถลงถึงผลการประชุม. ศบค.ต่อ แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า พล.อ. ประยุทธ์ มีอาการเนือยๆ และพูดช้าลง


 

logoline