svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พบร่างสาวกระโดดสะพานน้ำกกแล้ว-หลังค้นหา 3 วัน

29 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงราย - พบแล้วศพสาวกระโดดสะพานเฉลิมพระเกียรติฯ ข้ามแม่น้ำกก หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสนธิกำลังระดมค้นหา 3 วัน พบร่างลอยขึ้นมาห่างจุดกระโดด 700 เมตร เผยพบข้อความในเฟซบุ๊ก ระบายความเครียดจากครอบครัว-การงาน

วันที่ 29 ตุลาคม 2564 หลังจากที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงราย และเทศบาลนครเชียงราย ได้นำกำลังพร้อมอุปกรณ์เป็นเรือและชุดประดาน้ำ ออกค้นหาร่างของ น.ส.คนธรส ชมพู 26 ปี ชาว อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย ในแม่น้ำกก บริเวณสะพานเฉลิมพระเกียรติฯ ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย ภายหลังจากมีผู้พบเห็นว่าได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ จอดกลางสะพานแล้วกระโดดลงไปกลางแม่น้ำกก ทำให้เจ้าหน้าที่เริ่มออกค้นหาเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา 

พบร่างสาวกระโดดสะพานน้ำกกแล้ว-หลังค้นหา 3 วัน

ล่าสุดหลังจากเจ้าหน้าที่ระดมกำลังหน่วยกู้ภัยกว่า 70 นาย นำทั้งเรือและนักประดาน้ำค้นหา พบศพหญิงสาวลอยขึ้นมาจากน้ำติดกับกอวัชพืช ริมฝั่งห่างจากสะพานประมาณ 700 เมตร ใกล้กับท่าขุดทราย พบเป็นศพของ น.ส.คนธรส คว่ำหน้าในชุดสีเหลือง จึงได้ร่วมกันนำร่างเข้าฝั่งบริเวณใต้สะพาน จากนั้นได้ประสานกับญาติและแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตให้ไปตรวจสอบ ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย พร้อมแพทย์โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ได้ร่วมกันตรวจสอบศพแล้วนำศพให้ญาติและหน่วยกู้ภัยนำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

 

พบร่างสาวกระโดดสะพานน้ำกกแล้ว-หลังค้นหา 3 วัน

สำหรับสาเหตุของการกระโดดสะพานดังกล่าวเบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวพบว่าผู้ตายมีอาการเครียดจากปัญหาชีวิตภายในครอบครัว และการงาน ก่อนจะมีผู้พบว่ากระโดดสะพานดังกล่าว

พบร่างสาวกระโดดสะพานน้ำกกแล้ว-หลังค้นหา 3 วัน

โดย ณัฐวัตร ลาพิงค์ / เชียงราย

 

 

logoline