svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตรียมเชิญ “หนึ่ง จักรวาล”ให้ข้อมูลตำรวจ ปมแสดงความรักลูกสาว

28 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองผู้บัญชาการสอบสวนกลาง เตรียมเชิญ“หนึ่ง จักรวาล ”เข้าให้ข้อมูล กรณีถูกวิจารณ์แสดงความรักต่อลูกสาว ปมล่วงละเมิด หรือแสดงความรักเกินขอบเขตหรือไม่

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต กรณีนายจักรวาล เสาธงยุติธรรม แสดงความรักต่อลูกสาวผ่านโลกโซเชียล ทำให้เกิดเสียงวิพากย์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางถึงการแสดงความรัก โดยล่าสุดทางด้าน พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา รอง ผบช.ก. ในฐานะเลขานุการ สพดส.ตร. กล่าวถึงกรณีที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ในกระแสโซเชียล ถึงพฤติกรรมแสดงความรักต่อลูกสาวของนายจักรวาล เสาธงยุติธรรม หรือหนึ่งจักรวาล  นักดนตรีชื่อดัง ว่าหลังจากที่เกิดกระแสวิพากย์วิจารณ์ในโลกโซเชียล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ประสานไปยัง บก.ปคม. และ เจ้าหน้าที่นักสังคมสงเคราะห์ อาศัยความมาตรา30 ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ในการเข้าตรวจสอบพื้นที่ แต่พบว่าครอบครัวดังกล่าวได้เดินทางไปต่างจังหวัด

 

นายจักรวาล ได้ยืนยันผ่านทางรายการทีวี รายการหนึ่ง ว่าพร้อมที่จะให้ความร่วมมือในทุกด้าน ประเด็นที่เข้าตรวจสอบคงเป็นเรื่องพฤติกรรมดังกล่าวเป็นการล่วงละเมิด หรือเป็นการแสดงความรักของพ่อกับลูกที่เกินขอบเขตหรือไม่ ต้องรอการสอบปากคำประกอบกับหลักฐานที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีอยู่ จึงจะส่งเข้าสู่กระบวนการพิจารณาข้อกฎหมายต่อไป

 

logoline