svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นักท่องเที่ยวกรี๊ด!!ดำน้ำเจอฝูงฉลามวาฬสร้างความประทับใจ

28 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สตูล - ถูกใจสายเที่ยวทะเลลงใต้ไปที่เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล ช่วงนี้ทะเลสวยน้ำใส ล่าสุดมีนักท่องเที่ยวดำน้ำเจอฝูงฉลามวาฬว่ายน้ำเล่นด้วยความพเลิดเพลินตื่นตาตื่นใจอย่างมาก

     นี่คือภาพล่าสุดที่มีนักท่องเที่ยวดำน้ำไปเจอฝูงฉลามวาฬที่ว่ายน้ำเล่นกับกลุ่มนักท่องเที่ยวใกล้เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสงขลา สร้างความประทับใจนักท่องเที่ยวแห่ลงเกาะชมความสวยงาม

นักท่องเที่ยวกรี๊ด!!ดำน้ำเจอฝูงฉลามวาฬสร้างความประทับใจ

นักท่องเที่ยวกรี๊ด!!ดำน้ำเจอฝูงฉลามวาฬสร้างความประทับใจ      นายอนุสรณ์ หมัดตาหมีน ผู้จัดการบริษัทสตูลไดฟ์ รีสอร์ท เกาะหลีเป๊ะ เปิดเผยว่า ปัจจุบันเกาะหลีเป๊ะมีความสวยงามและสมบูรณ์อย่างมาก ล่าสุดได้นำนักท่องเที่ยวไปดำน้ำชมปะการัง 7 สีใต้ท้องทะเล ที่เกาะตะรัง สโตนฮิ้น ซึ่งห่างจากเกาะหลีเป๊ะเพียง 3 กิโลเมตร

นักท่องเที่ยวกรี๊ด!!ดำน้ำเจอฝูงฉลามวาฬสร้างความประทับใจ      ปรากฎว่าขณะดำน้ำอยู่นั้นได้พบกับฝูงฉลามวาฬสร้างความตื่นเต้นดีใจให้กับนักท่องเที่ยวอย่างมาก เนื่องจากไม่ได้เจอกันง่ายๆต้องอาศัยจังหวะและโอกาสที่เหมาะสม แต่แม้ว่าบางทริปไม่เจอฉลามวาฬก็ยังมีฝูงปลาอีกมากมายหลายชนิดให้นักทอ่งเที่ยวได้ประทับใจ

     โดยหลังจากที่มีคลิปเผยแพร่ออกไปทำให้เริ่มมีนักท่องเที่ยวสนใจอยากมาเที่ยวมากขึ้น ซึ่งทำให้มีความหวังมากขึ้นหลังจากนี้แนวโน้มการท่องเที่ยวจะดีขึ้นด้วย

นักท่องเที่ยวกรี๊ด!!ดำน้ำเจอฝูงฉลามวาฬสร้างความประทับใจ

นักท่องเที่ยวกรี๊ด!!ดำน้ำเจอฝูงฉลามวาฬสร้างความประทับใจ      อย่างไรก็ตาม ในช่วงนี้หากนักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่เกาะหลีเป๊ะก็มีโอกาสที่จะเจอฉลามวาฬได้บ่อยขึ้น หรือหากไม่ถนัดการดำน้ำสามารถเที่ยวชมปะการังที่กำลังสวยสะพรั่งเสมือนดงดอกไม้ใต้ท้องทะเลได้อย่างแน่นนอน

 

ภาพ / ข่าว โดย
ชิดชนก พุดทอง จ.สตูล

logoline