svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โจ๋ซิ่ง จยย.ซ้อนสามเสียหลักชนเก๋งตาย1สาหัส2

26 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุดรธานี โจ๋ซิ่ง จยย.ซ้อนสามเสียหลักพุ่งชนรถเก๋งวิ่งสวนทาง กระเด็นตกจากรถอาการสาหัส 2 ราย ศรีษะกระแทกกะโหลกแตกเสียชีวิต 1 ราย

26 ตุลาคม 2564 เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 25 ตุลาคม 2564 ร.ต.ท.อดิศักดิ์ สอนบัว รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย ที่ถนนบ้านผือ-สุวรรณคูหา หมู่ 7 บ้านเม็ก ต.ข้าวสาร จึงพร้อมด้วยอาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม จุดบ้านผือ รุดไปตรวจสอบ  
ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน มือเพราะไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีขาวแดง ไม่ติดแผนป้ายทะเบียน ชนกับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กข 7523 หนองบัวลำภู สภาพพังยับเยินทั้งสองคัน ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลบ้านผือ เป็นหญิงสาวอายุ 15 ปี เด็กหญิงอายุ 14 ปี และเด็กชายอายุ 13 ปี ชาว อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ซึ่งเด็กชายอายุ 13 ปี  กะโหลกศีรษะแตกเสียชีวิตในเวลาต่อมา  

โจ๋ซิ่ง จยย.ซ้อนสามเสียหลักชนเก๋งตาย1สาหัส2


 

จากการสอบสวนนางกัญจน์กมล พาภักดี อายุ 43 ปี ผู้ขับรถเก๋ง ให้การว่า ตนกำลังขับรถมุ่งหน้ากลับ จ.หนองบัวลำภู เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสาม สวนทางมา แต่ไม่ทราบสาเหตุ รถจักรยานยนต์ได้เสียหลัก พุ่งข้ามเลนมาชนรถเก๋งของตนอย่างจัง  ทำให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

โจ๋ซิ่ง จยย.ซ้อนสามเสียหลักชนเก๋งตาย1สาหัส2

 
 

เด็กชายอายุ 13 ปี ผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ทั้งหมดเป็นเพื่อนกันนัดกันมาเล่นที่บ้านนาไฮ ตั้งแต่เช้ากระทั่งมืดค่ำ หญิงสาวอายุ 15 ปี จึงขับรถจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อน โดยเด็กหญิง อายุ 13 ปีนั่งกลาง เด็กชายอายุ 13 ปีนั่งซ้อนท้าย ส่วนตนขี่รถจักรยานยนต์ตามมาดู เพราะว่าคนนั่งกลางมีอาการมึนเมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร จักรยานยนต์ได้เสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนรถเก๋งที่สวนทางมา ทั้งหมดกระเด็นตกรถได้รับบาดเจ็บสาหัสตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ 
ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุที่จักรยานยนต์เสียหลัก คนขับขี่จักรยานยนต์ด้วยความเร็วสูง แต่เพราะคนที่นั่งกลางดิ้น หรือรถตกหลุมกลางถนน ทำให้ควบคุมรถไม่ได้ รถเสียหลักข้ามเลน พอดีมีรถเก๋งสวนทางมา จึงพุ่งไปชนรถเก๋งทำให้บาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งจะได้สวนสวนหาสาเหตุที่แน่ชัด เพื่อดำเนินการต่อไป 

โดย - เศกสันติ กัลยาณวิสุทธิ์  

 

logoline