svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนร้ายก่อเหตุจี้ชิงรถแท็กซี่เมาหนัก ช็อกเสียชีวิตเอง

24 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผกก.สน.บางชัน ยืนยันคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุจี้ชิงรถแท็กซี่เมาหนัก ช็อกเสียชีวิตเองหน้าห้องห้องสายตรวจ สน.บางชัน

24 ตุลาคม 2564 พ.ต.อ.กิตติ แสงศิริวุฒิ ผกก.สน.บางชัน ชี้แจงกรณีจับกุมคนร้าย ที่ก่อเหตุจี้ชิงรถแท็กซี่ แล้วมาเสียชีวิตหน้าห้องสืบสวนของสน.บางชัน ว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.00 น.คืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีเหตุทำร้ายร่างกายคนขับรถแท็กซี่ และชิงเอารถไป สายตรวจจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ

 

ต่อมาได้รับแจ้งอีกว่า แท็กซี่คันดังกล่าวไปจอดอยู่ข้าง รพ.นพรัตน์ในลักษณะติดกับเสาไฟฟ้า จากการตรวจที่เกิดเหตุสภาพรถแทบจะไม่มีความเสียหายอะไร 
คนร้ายก่อเหตุจี้ชิงรถแท็กซี่เมาหนัก ช็อกเสียชีวิตเอง

จากการสอบถาม รปภ. ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเดินย้อนกลับไปทางห้างใกล้ ๆ จึงไปควบคุมตัวไว้ได้ ขณะนั้นผู้ก่อเหตุอยู่ในลักษณะมึนเมา จึงพาตัวกลับมาที่ สน.บางชัน ดำเนินการตามกฎหมาย

 

พอมาถึงสถานีตำรวจ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันประคองลงจากรถ ลงมานอนที่พื้นในสภาพเมาไม่ได้สติ ระหว่างนั้นตำรวจสังเกตเห็นผู้ตายอยู่ลักษณะกระสับกระส่าย จึงเรียกกู้ภัยมาดูอาการ และทำการซีพีอาร์ และประสานกู้ชีพของ รพ. มาเข้าให้การช่วยเหลือ ก่อนเสียชีวิตบริเวณห้องสายตรวจ 

คนร้ายก่อเหตุจี้ชิงรถแท็กซี่เมาหนัก ช็อกเสียชีวิตเอง

จากนั้นได้มีการประสานพนักงานอัยการ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ ร่วมทำการชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นไม่พบบาดแผล ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายใดใด ซึ่งต้องรอผลชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

คนร้ายก่อเหตุจี้ชิงรถแท็กซี่เมาหนัก ช็อกเสียชีวิตเอง

พ.ต.อ.กิตติ ยืนยันยันว่า ไม่มีการทำร้ายร่างกาย และไม่มีการใช้กำลังจากทางเจ้าหน้าที่  แต่ดูจากลักษณะผู้ตายคาดว่าไปดื่มสุรามาค่อนข้างหนัก และเนื่องจากผู้ต้องหาเสียชีวิต ตำรวจต้องทำสำนวนไปตามขั้นตอนกฎหมาย แต่ผลทางคดีอาญาต้องระงับไป เนื่องจากผู้ต้องหาเสียชีวิต ส่วนญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

logoline