svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ย้อนคดีเก่า "หนุ่มขอเบิ้ล" จ่ายคนละครึ่งหญิงค้ากาม เคยก่อเหตุลักรถ

23 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วีรกรรมยาวเป็นหวงว่าว! เปิดคลิปคดีเก่าของ "หนุ่มขอเบิ้ล" จ่าย "คนละครึ่ง" ค่าตัวหญิงค้ากาม หลัง 2 นาทีเสร็จกิจ พบเคยก่อเหตุลักโขมยรถ จยย.ขายต่อ จากราคาหลักแสน เหลือแค่ 4 พันบาท

ตกเป็นข่าวโด่งดัง เมื่อช่วง 1-2 วันก่อน หลังวัยรุ่นชายคนหนึ่ง มีปากเสียงหญิงสาว จนเกือบลงไม้ลงมือกัน หลังจากฝ่ายชายขอใช้สิทธิ์ “คนละครึ่ง” ซื้อบริการทางเพศ โดยอ้างสาเหตุว่า “เสร็จเร็ว” แต่คู่กรณีไม่ยินยอม

 

โดยเนื้อหาในคลิปแรก  ฝ่ายชายโวยวายขอต่อรองราคาซื้อบริการทางเพศ จากราคาเต็ม 1,200 บาท ให้ลดเหลือเพียง 600 บาท พร้อมอ้างว่า มีการพูดคุยผ่านไลน์แล้ว ถ้า “เสร็จเร็ว” จะขอรอบ 2 ภายในเวลา 40 นาที จึงจะจ่ายราคาเต็มให้

เปิดวีรกรรม "หนุ่มขอเบิ้ล" สาวค้าบริการ เคยก่อเหตุลักโขมยอื้อ

กระทั่งวันจริง เจ้าตัวทำกิจกรรมบนเตียงเสร็จสิ้น โดยใช้เวลาเพียง 2 นาที ก่อนจะ “ขอเบิ้ล” แต่ฝ่ายหญิงบอกว่า ต้องจ่ายเพิ่มอีก 500 บาท จากที่จ่ายไปแล้วก่อนหน้า 1,200 บาท สุดท้ายฝ่ายชายไม่ยอม และจ่ายเงินให้เพียงครึ่งเดียว หรือ 600 บาท ก่อนชิ่งหนีหายไปนั้น (คลิกอ่านข่าวฉบับเต็ม)

ล่าสุดสมาชิกโซเชียล มีการขุดคุ้ยวีรกรรมของ “นักรบ 2 นาที” ที่มีประวัติโชกโชนยาวเป็นหางว่าว โดยปีที่แล้ว ชายหนุ่มรายนี้เพิ่งจะก่อเหตุ ลักโขมยรถจักรยานยนต์ซูเมอร์ เอ็กซ์ จากเจ้าของคาร์แคร์ ทั้งที่เข้าทำงานได้เพียง 4 วันเท่านั้น

 

ซึ่งเจ้าตัวนำรถไปขาย จากราคาหลักแสนบาท เหลืองเพียง 4 พันบาท กระทั่งกลุ่มผู้เสียหายรวมตัวกันไล่ล่า ก่อนจับตัวส่งตำรวจ จนกลายเป็นคลิปข่าวเมื่อปีที่แล้ว

เปิดวีรกรรม "หนุ่มขอเบิ้ล" สาวค้าบริการ เคยก่อเหตุลักโขมยอื้อ

logoline