svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รมว.ศึกษาฯ ลงพื้นที่กระบี่ตรวจเยี่ยมความพร้อมเปิดภาคเรียน 1 พ.ย.นี้

22 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระบี่ - รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการลงพื้นที่ จ.กระบี่ ตรวจเยี่ยมความพร้อมของโรงเรียน รัฐ-เอกชนเปิดภาคเรียนที่ 2 ดีเดย์ 1 พ.ย.นี้

     22 ตุลาคม 2564 ที่โรงเรียนอิศรานุสรณ์อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมความพร้อมของโรงเรียนอิสรานุสรณ์ สังกัดคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน จ.กระบี่ พร้อมกับรับฟังรายงานการเตรียมการเปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) โดยมี ดร.ปณต เทพภิบาล ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ พร้อมคณะผู้บริหารและครู ให้การต้อนรับ

รมว.ศึกษาฯ ลงพื้นที่กระบี่ตรวจเยี่ยมความพร้อมเปิดภาคเรียน 1 พ.ย.นี้

     นายปิยเทพ เทพภิบาล ผู้จัดการโรงเรียนอิศรานุสรณ์ เปิดเผยว่า สำหรับนักเรียนของโรงเรียนฯในชั้น มัธยมฯได้มีการฉีดวัคซีนครบ 100 เปอร์เซ็นต์ และพร้อมที่จะเปิดเรียนภาคเรียน ที่ 2 ในระบบออนไซต์ในวันที่ 1 พ.ย.นี้ ตามที่กระทรวงฯประกาศ ภายใต้มาตรการความปลอดภัยด้านสุขภาพ โดยทางโรงเรียนจะมีการดูแลนักเรียนตั้งแต่การเดินทางมาโรงเรียนให้ปลอดภัย มีการคัดกรองอุณหภูมิก่อนเข้าโรงเรียน ครู ผู้ปกครองร่วมกันรับผิดชอบ สถานที่ภายในโรงเรียนมีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ และจัดระบบการใช้สถานที่เพื่อลดความแออัด

รมว.ศึกษาฯ ลงพื้นที่กระบี่ตรวจเยี่ยมความพร้อมเปิดภาคเรียน 1 พ.ย.นี้      ทั้งนี้ก่อนที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และคณะ จะเดินทางตรวจเยี่ยมความพร้อมของโรงเรียนอิสรานุสรณ์ ได้เข้าร่วมประชุมหัวหน้าส่วนราชการ สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ในจังหวัดกระบี่ พร้อมกับรับฟังรายงานการเตรียมการเปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) ของโรงเรียนในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ จัดขึ้นที่โรงเรียนเมืองกระบี่ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่
รมว.ศึกษาฯ ลงพื้นที่กระบี่ตรวจเยี่ยมความพร้อมเปิดภาคเรียน 1 พ.ย.นี้

รมว.ศึกษาฯ ลงพื้นที่กระบี่ตรวจเยี่ยมความพร้อมเปิดภาคเรียน 1 พ.ย.นี้      ก่อนเดินทางไปโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 2 สังกัด สพป.กระบี่และวิทยาลัยการอาชีพคลองท่อม สังกัด สอศ.ตรวจเยี่ยมและรับฟังรายงานการเตรียมการเปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

 

ภาพ/ข่าว โดย
สิทธิชัย สิขวัตร จ.กระบี่

logoline