svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

มอดไม้ซิ่งจจย.หนีแต่ไปไม่รอดรถล้มถูกจับทันควัน

21 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทหารพรานที่ 35ลาดตระเวนเส้นทางหลวงแม่สอด-แม่สะเรียง พบชาย 2 คนส่อพิรุธ คนแรกดันวิ่งหนีเข้าป่าแถมยิงปืนขู่ ส่วนอีกคนซิ่งจจย.หนี แต่เกิดอุบัติเหตุรถล้ม ต้องนำส่งรพ.รักษาอาการบาดเจ็บก่อนส่งตัวดำเนินคดี พบของกลางไม้สักแปรรูป

 

 

มอดไม้ซิ่งจจย.หนีแต่ไปไม่รอดรถล้มถูกจับทันควัน           เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ขณะที่ทหารพรานกองร้อยที่ 3504 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 อ.แม่สอด จ.ตาก กำลังลาดตระเวนบริเวณเส้นทางหลวงหมายเลข 105 แม่สอด- แม่สะเรียง และเมื่อไปถึงบริเวณ หลักกิโลเมตรที่ 104 +600 เขต ต.แม่สอง อ.ท่าสองยาง ได้พบชาย 2 คน ยื่นอยู่ด้วยท่าทางที่มีพิรุธ จึงเข้าไปสอบถาม แต่ไม่ทันจะสอบถามชาย 2 คน พบว่าชายคนแรกได้วิ่งหลบหนีเข้าป่าขึ้นเขาไป และมีเสียงปืนดังขึ้นมา 1 นัด ทำให้การติดตามไล่จับหยุดชะงักไป แต่เจ้าหน้าที่ได้ตรึงกำลังในพื้นที่ดังกล่าวไว้ 

 

มอดไม้ซิ่งจจย.หนีแต่ไปไม่รอดรถล้มถูกจับทันควัน

             ส่วนคนที่ 2 ได้ขี่จักรยายนต์หลับหนีไป เจ้าหน้าที่จึงจัดกำลังอีกชุดขี่จักรยานยนต์ไล่ตามไปจนพบจักรยานยนต์ เกิดอุบัติเหตุล้มอยู่ข้างทาง และคนขี่ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ข้างถนน บริเวณทางเข้าหมู่บ้านเชียงแก้ว เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันทำการปฐมพยาบาล และเรียกหน่วยกู้ภัยเพชรเกษมนำตัวส่งโรงพยาบาลท่าสองยาง พร้อมกับส่งตัวให้กับตำรวจสภ.ท่าสองยาง เพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

มอดไม้ซิ่งจจย.หนีแต่ไปไม่รอดรถล้มถูกจับทันควัน

            หลังจากจับชายคนที่หลบหนีไปจนเกิดอุบัติเหตุแล้ว ได้จัดกำลังออกลาดตระเวนในพื้นที่ดังกล่าวโดยรอบ พบไม้สักแปรรูป ยาว 245 ซม. กว้าง 8 ซม. , หนา 2.5 ซม. จำนวน 13 แผ่น , ไม้สักแปรรูป ขนาด 252 ซม. ยาว 4 ซม. หนา 10 ซม จำนวน 1 แผ่น , ไม้ประดู่แปรรูป ยาว 300 ซม. กว้าง 15 ซม. หนา 5 ซม. จำนวน 1 แผ่น และ ไม้ยางแปรรูป ยาว 250 ซม. กว้าง 25 ซม. หนา 5 ซม. จำนวน 6 แผ่น อยู่ในบริเวณกระท่อม คาดว่ากระท่อมดังกล่าวน่าจะเป็นที่พักไม้ของชายที่หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงได้นำไม้ของกลางไปเก็บรักษาที่หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ ตก.4 (แม่อุสุ) เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ภาพ/โดย สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี 

logoline