svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจ ดส.รวบหนุ่มใหญ่ ง้อสาวด้วยการขู่ฆ่า ปล่อยคลิปลับ

20 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสวัสดิเด็กและสตรี จับกุม หนุ่มใหญ่ วัย 39 ปี ปล่อยคลิปลับอดีตแฟนสาว ลงเฟซบุ๊ค แท็กชื่อหวังประจาน พร้อมคำขู่ฆ่า “เหยื่อ เพื่อนรอบข้าง” หากไม่ยอมกลับคืนดี หลังเหยื่อหลอกล่อใจ ปลดล็อคกุญแจล็อค หลุดการกักขัง เข้าแจ้งความสุดทนพฤติกรรม

วันที่ 20 ตุลาคม 2564 เวลา 12.30 น. พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบก.สส.บช.น.) รักษาราชการแทน ผู้กำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล( รรท.ผกก.ดส.บช.น.) เผยการจับกุม นายขวัญชัย กล่ำพลู อายุ 39 ปี ที่อยู่ 10/131 หมู่ที่ 3 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญา ที่ 1922/2564 ลงวันที่ 19 ตุลาคม 2564 ในข้อหา “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆที่มีลักษณะลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้,ทำให้ผู้อื่นเกิดความหวาดกลัวหรือตกใจด้วยการขู่เข็ญ” พร้อมของกลางโทรศัพท์ที่มีคลิปที่นำไปเผยแพร่และกุญแจมือ 1 อัน โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณ บ้านพัก หมู่ 3 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พร้อมควบคุมตัวส่ง สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยก่อนหน้านี้ นางสาวพิม(นามสมมติ) ขอความช่วยเหลือกับ ตำรวจ กก.ดส. หลังถูกนายขวัญชัย อดีตแฟนหนุ่ม ขู่ฆ่า และข่มขู่เตรียมเผยแพร่ภาพลับส่วนตัว และคลิปวิดีโอของตน ที่แอบถ่ายไว้ระหว่างคบหากันลงในสื่อออนไลน์ต่างๆ เช่น Facebook, Tiktok เป็นต้น  ทำให้ผู้เสียหายได้รับความอับอายและหวาดกลัว เป็นการคุกคาม รังแกหญิงผู้เสียหาย และเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

 

ทั้งนี้ ผู้เสียหายเล่าว่า ตนคบกับ นายขวัญชัย มาประมาณ 4-5 เดือน โดยเดือนที่แล้วมีปากเสียงกันและหนีออกมาจากบ้าน ซึ่งผู้ต้องหาพยายามตามง้อแต่ตนไม่ยอมคืนดีด้วย กระทั่งมารู้ว่าผู้ต้องหาได้แอบถ่ายภาพตนเองขณะไม่สวมใส่เสื้อผ้า พร้อมนำเผยแพร่ในเฟสบุ๊กเนื่องจากมีการแท็กชื่อตนเอง ทั้งยังข่มขู่ว่าจะทำร้าย ทั้งตนเองและเพื่อนรอบข้าง สาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง ที่ผ่านมา ยังเคยถูกนายขวัญชัย นำกุญแจมือมาล็อกตนไว้ในห้อง ตนจึงพยายามพูดดีด้วยจนตายใจ ปลดกุญแจให้ เมื่อสบโอกาสจึงหลบหนีออกมา

"ตอนนี้มันเกินคำว่ากลัวการมาทำร้ายเรา แต่กลัวเขาจะไปทำร้ายเพื่อนมากกว่า จึงอยากจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด รับไม่ได้กับการกระทำของเขาที่เอาภาพของเราไปลงโซเชียล และอยากจะให้ลบภาพของตนออกให้หมด ซึ่งก็ไม่รู้ว่าถ่ายไปมากน้อยแค่ไหน" เหยื่อสาว กล่าวด้วยความสุดทน 

ตำรวจ ดส.รวบหนุ่มใหญ่ ง้อสาวด้วยการขู่ฆ่า ปล่อยคลิปลับ

"ผู้ต้องหาได้แอบถ่ายภาพตนเองขณะไม่สวมใส่เสื้อผ้า พร้อมนำเผยแพร่ในเฟซบุ๊กเนื่องจากมีการแท็กชื่อตนเอง ทั้งยังข่มขู่ว่าจะทำร้าย ทั้งตนเองและเพื่อนรอบข้าง สาเหตุน่าจะมาจากการหึงหวง ที่ผ่านมา ยังเคยถูกนายขวัญชัย นำกุญแจมือมาล็อกตนไว้ในห้อง ตนจึงพยายามพูดดีด้วยจนตายใจ ปลดกุญแจให้ เมื่อสบโอกาสจึงหลบหนีออกมา"

logoline