svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"สิตางศุ์" ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา หลังถูกแม่แท้ๆ บุตรบุญธรรม แจ้งจับ

17 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สิตางศุ์" เน็ตไอดอลชื่อดัง ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา หลังเข้าพบตำรวจหลักสอง ปมถูกแม่แท้ๆ บุตรบุญธรรม แจ้งความเอาผิด ฐานหมิ่นประมาท เจ้าตัวยันขอแจ้งความกลับ พร้อมเดินเรื่องยื่นรับบุตรบุญธรรมให้ถูกต้อง

17 ตุลาคม 2564  "สิตางศุ์ บัวทอง" หรือ แม่สิตางศุ์ เน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าของวลี "ส้มหยุด!" พร้อมทนายความ เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กับพนักงานสอบสวน สน.หลักสอง หลังถูก นางวรรณา (สงวนนามสกุล) มารดาแท้ๆ ของ ตี๋น้อย ลูกบุญธรรม​ วัย 24 ปี ของ แม่สิตางศุ์​ แจ้งความดำเนินคดี เมื่อต้นเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา

 

"สิตางศุ์" ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา หลังถูกแม่แท้ๆ บุตรบุญธรรม แจ้งจับ

 

จากกรณี​ที่แม่สิตางศุ์​ ไปออกรายการ "ถกไม่เถียง" ซึ่งออกอากาศ​ทางสถานีโทรทัศน์​ช่อง 7 โดยมีพูดพาดพิงว่า ตี๋น้อย บุตรบุญธรรม​ เล่าว่า ถูกแม่แท้ๆทำร้ายร่างกายตั้งแต่เด็ก ทำให้ นางวรรณา ​เสียหาย จึงแจ้งความดำเนินคดีกับแม่สิตางศุ์

สิตางศุ์​และทนายความ เปิดเผย​ว่า หลังได้รับหมายเรียก รู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่า จะตกเป็นผู้ต้องหาได้ รู้สึกงงว่าชีวิตตนมาถึงขั้นนี้ได้อย่างไร พร้อมยืนยันจะยังคงให้การอุปถัมภ์ดูแลตี๋น้อยต่อไป แม้ว่านางวรรณา​แม่แท้ๆ จะได้สิทธิ์​ในการดูแลตี๋น้อยก็ตาม นอกจากนี้สิตางค์​ยังฝากถึงนางวรรณา ​ว่า ขอให้ยุติการขยี้ลูกตัวเองเสียที และขอให้เด็กได้ใช้ชีวิตของตัวเอง รวมถึงครอบครัว​ด้วย ส่วนกรณีการจดทะเบียน​บุตรบุญธรรม​ ได้พยายามทำมาแล้ว แต่ติดปัญหา​สถานการณ์​การแพร่ระบาดโควิด-19 ​จึงต้องชะลอไว้ก่อน รอสถานการณ์​ดีขึ้นจะดำเนินการให้ถูกต้อง

นายเกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ กล่าวว่า เบื้องต้น​วันนี้ลูกความรับทราบข้อกล่าวหา​พร้อมปฎิเส​ธ​ข้อกล่าวหาและจะแจ้งความกลับในข้อหาเดียวกันกับคู่กรณี​ ส่วนขั้นตอนหลังจากนี้ คาดว่าต้องไปไกล่เกลี่ยในชั้นศาล สำหรับการรับบุตรบุญธรรม​จะเตรียมการเอกสารและยื่นเรื่องอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ ตี๋น้อย ตัวกลางของปัญหา ​ได้ไปยื่นถอนบัตรคนพิการแล้ว และสามารถตัดสินใจการเป็นบุตรบุญธรรม​ได้ด้วยตัวเองเพราะบรรลุนิติภาวะ​แล้ว

"สิตางศุ์" ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา หลังถูกแม่แท้ๆ บุตรบุญธรรม แจ้งจับ

 

ในส่วนของ ตี๋น้อย ลูกบุญธรรมของแม่สิตางศุ์ ยืนยัน​ว่า สิ่งที่ตนบอกกล่าวกับแม่สิตางศุ์ เป็นเรื่องจริง ไม่ได้กุขึ้นมา และเคยเล่าเรื่องนี้ให้พี่ชายต่างมารดา​ทราบ พร้อมระบุอีกว่า อยากหลุดพ้นจากสภาพ​คนพิการ ขอใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไปด้วยตนเอง ไม่ใช่ถูกควบคุมสั่งการจากใครอีก

logoline