svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ช่างทาสี เผย คนก่อเหตุเป็นหญิง อ้างถูกคุกคามจึงตัดเชือก

16 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจ ช่างทาสี หลังโดนมือดีตัดเชือก เผย ผู้ก่อเหตุเป็นหญิง อายุประมาณ 40 ปี อ้างถูกคุกคาม จึงตัดเชือก ล่าสุดอยู่ระหว่างเตรียมออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัย

16 ตุลาคม 2564 นายสอง อายุ 28 ปี แรงงานชาวเมียนมาที่เป็นช่างทาสีคอนโดฯดังกล่าง และถูกมือดีตัดเชือกขณะโรยอยู่ตัวบนคอนโดสูง 32 ชั้น เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุได้รู้สึกเหมือนมีคนมาดึงเชือก จึงก้มมองลงไปดู และเห็นอย่างชัดเจน ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 40 ปี ดึงเชือกเข้าไปภายในตัวอาคารและตัดขาดอย่างรวดเร็ว

 

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุได้เข้าไปสอบถามหญิงรายดังกล่าว อ้างว่า ถูกคุกคามจึงตัดเชือก แต่นายสอง ยืนยันว่า ตนเองและช่างทุกคนมาทำงาน ซึ่งนิติบุคคลก็ได้ติดป้ายแจ้งเตือนลูกบ้านอย่างชัดเจนแล้วว่าจะมีช่างเข้ามาซ่อมอาคารในวัน เวลาดังกล่าว

ช่างทาสี เผย คนก่อเหตุเป็นหญิง อ้างถูกคุกคามจึงตัดเชือก

ทั้งนี้ ตนเองและหัวหน้าได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ดเรียบร้อยแล้ว โดยในวันพรุ่งนี้จะเข้าไปให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ แต่ยังไม่ทราบเวลาแน่ชัด พร้อมยืนยัน จะเอาเรื่องกับหญิงรายดังกล่าวจนถึงที่สุด เพราะขณะนี้ นายสองได้กลับมาทำงานตามปกติแล้ว แต่ยังรู้สึกขวัญผวา เวลามีคนมาโดนเชือก

 

ล่าสุด ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเตรียมออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยดังกล่าว และได้นำเชือกที่ถูกตัดไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบหารอยนิ้วมือของผู้ก่อเหตุ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

logoline