svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ทวงหนี้โหดดวลปืนกลางวันแสกๆตาย 2 เจ็บ 1 ราย

16 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - อุกอาจ!!ทวงหนี้โหดเจ้าหนี้บุกถึงบ้านทวงเงิน 1 แสนบาทลูกหนี้ไม่มีจ่ายเปิดศึกดวลปืนกลางวันแสกๆเสียชีวิต 2 รายบาดเจ็บ 1 ราย

     16 ตุลาคม 2564 เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย และ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพัทลุง เข้าตรวจสอบเหตุบุคคลถูกยิงได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต เหตุเกิดที่หน้าบ้านเลขที่ 59 ม.2 ต.ท่ามิหรำ อ.เมือง จ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ คือ ส.อ.โชคชัย ปานนุ่ม อายุ 34 ปี และ นายสุธรรม หนูนุ่น อายุ 52 ปี คนในพื้นที่ อ.เขาชัยสน และบาดเจ็บ 1 ราย คือ ร.ต.ต ทวี วรายุศิษย์ อายุ 70 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุงไปแล้วก่อนหน้านี้ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน ซึ่งเป็นปืนของผู้ตายทั้งสองราย

ทวงหนี้โหดดวลปืนกลางวันแสกๆตาย 2 เจ็บ 1 ราย

ทวงหนี้โหดดวลปืนกลางวันแสกๆตาย 2 เจ็บ 1 ราย      จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า กลุ่มส.อ.โชคชัย ผู้เสียชีวิตเดินทางมาทวงเงินกว่า 1 แสนบาท ที่บ้านในจุดเกิดเหตุโดยขณะนั้น มี ร.ต.ต.ทวี ผู้บาดเจ็บและลูกชายอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ทางกลุ่ม ส.อ.โชคชัย ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ก็มีการพูดคุยเจรจาทวงถามเรื่องเงิน แต่คาดว่าเคลียร์กันไม่ลง จึงมีการเปิดศึกดวลปืนกันขึ้น โดยทางกลุ่มของ ส.อ.โชคชัยเปิดทางยิงก่อน จนทำให้ ร.ต.ต ทวี เจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บ 

ทวงหนี้โหดดวลปืนกลางวันแสกๆตาย 2 เจ็บ 1 ราย

ทวงหนี้โหดดวลปืนกลางวันแสกๆตาย 2 เจ็บ 1 ราย      ส่วนลูกชายของผู้บาดเจ็บพอเห็นพ่อถูกยิงก็คว้าปืนยิงสวนไปยังกลุ่ม ส.อ.โชคชัยจนทำให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 2 ราย ส่วนปมเหตุความขัดแย้งในครั้งนี้ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทวงหนี้โหดดวลปืนกลางวันแสกๆตาย 2 เจ็บ 1 ราย ภาพ/ข่าว โดย
ธัญวีร์ จันทร์สุขศรี จ.พัทลุง

logoline