svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชายนิรนามถูกเก๋งชนดับย่านถนนคลองลำเจียก

14 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชายนิรนามถูกเก๋งชนแล้วทับเสียชีวิตบนถนนคลองลำเจียก คนขับรถยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ เผย บริเวณช่วงดังกล่าวมักมีอุบัติเหตุบ่อย เนื่องจากมีแสงสว่างน้อย ขอผู้เกี่ยวข้องเร่งติดไฟฟ้าเพิ่ม

14 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงดึกวานนี้ (13 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิต บนถนนคลองลำเจียก เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร จึงเข้าตรวจสอบเหตุพร้อม แพทย์โรงพยาบาลตำรวจและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ชายนิรนามถูกเก๋งชนดับย่านถนนคลองลำเจียก

ที่เกิดเหตุอยู่ช่วงปากซอยคลองลำเจียก 31 พบศพ 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน อายุประมาณ 30-40 ปี มีบาดแผลที่บริเวณปากและจมูกมีเลือดไหลออกมาไม่มีเอกสารติดตัว พบเพียงถุงยา 1 ถุง ของโรงพยาบาลย่านโชคชัย 4 ไม่สามารถดูชื่อได้เพราะถุงยาดังกล่าวเปียกฝน แต่งกายสวมใส่กางเกงขายาว เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ ใส่รองเท้าแตะแบบสวมมีรอยสักด้านหลัง

ใกล้กันพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ BMW ไม่ทราบรุ่นสีดำ หมายเลขทะเบียน ศศ 7975 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ทิศทางมุ่งหน้าออกเลียบด่วนรามอินทรา จากการตรวจสอบรถคันดังกล่าวไม่มีรอยชน คนขับรถเป็นหญิงได้ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ

ชายนิรนามถูกเก๋งชนดับย่านถนนคลองลำเจียก

สอบถามประชาชนใกล้กับจุดเกิดเหตุบอกว่า ได้ยินเสียงดังตึงเหมือนมีรถชนกัน จึงวิ่งมาดู พบว่ามีอุบัตเหติรถชนและมีคนนอนอยู่ใต้รถคันดังกล่าวช่วงล้อหลัง จึงได้ประสานกู้ภัยมาช่วยเหลือ ต่อมาทางกู้ภัยจึงได้นำชายที่อยู่ใต้รถออกมาและพบว่าเสียชีวิตแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวหญิงคนขับรถไปสอบสวน ที่สถานีตำรวจและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้ทางร่วมกตัญญู ส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจและติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ชายนิรนามถูกเก๋งชนดับย่านถนนคลองลำเจียก

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากประชาชนใกล้กับจุดเกิดเหตุบอกถนนคลองลำเจียก ที่เข้ามาจากถนน เกษตรนวมินทร์ที่จะมุ่งหน้าออกถนนเลียบด่วนรามอินทรา ฝั่งสน. ลาดพร้าว มักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก เพราะถนนมืดแสงสว่างไม่ค่อยมี อยากจะให้ผู้เกี่ยวข้องมาติดตั้งแสงสว่างเพิ่ม

ชายนิรนามถูกเก๋งชนดับย่านถนนคลองลำเจียก

logoline