svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โชเฟอร์เทเลอร์แหกโค้งชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ 2 ราย

12 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โชเฟอร์รถเทเลอร์เสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าตกร่องกลางถนนเลี่ยงเมืองได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เบื้องต้นคนขับอ้างโดนเบียดจนต้องหักหลบชนเสาไฟฟ้า

เมื่อเวลา16.05 12 ต.ค.64 พันตำรวจโทฉลอง อุคะ สารวัตรสอบสวน สภ. เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเทเลอร์ ชนเสาไฟฟ้า พลิกคว่ำตกลงร่องกลางถนน บนทางหลวงหมายเลข 231 อุบล-วารินชําราบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน จึงได้ประสานหน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี หน่วยกู้ภัยมูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี มูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี เทศบาลนครอุบลราชธานี เข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกเทเลอร์ 18 ล้อ สีฟ้า เหลือง หมายเลขทะเบียน 82 - 8060 อุบลราชธานี เสียหลักพุ่งชนราวกั้น เสาไฟฟ้าส่องสว่าง และป้ายจราจร ก่อนตกลงไปบริเวณร่องกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ออกมาจากรถก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล
โชเฟอร์เทเลอร์แหกโค้งชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ 2 ราย

สอบถามนายปิยะพงษ์ นาทอง อายุ 38 ปี คนขับให้การว่าระหว่างทางกลับบริษัทมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งได้มีรถกระบะเบียดจากทางด้านซ้าย ทำให้ตนเองต้องหักหลบจนรถเกิดเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นร่องกลางถนน ก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ป้ายจราจรได้รับความเสียหายดังกล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและตรวจสอบระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายของนายปิยะพงษ์ เพราะมีกลิ่นคล้ายสุรา ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอนายปิยะพงษ์ ออกจากโรงพยาบาลเพื่อสอบสวนอย่างละเอียดและแจ้งแขวงการทางประเมินค่าเสียหาย

โชเฟอร์เทเลอร์แหกโค้งชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ 2 ราย

โดย - เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงศ์
 

logoline