svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ททท.ดึง “ลิซ่า BLACKPINK” ร่วมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ช่วยฟื้นการท่องเที่ยว

12 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ททท.จัดหนักเตรียมดึง “ลิซ่า BLACKPINK” ร่วมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อช่วยฟื้นการท่องเที่ยวของไทยให้กลับมาโดยเร็ว

     วันนี้ (12 ต.ค.) นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท. เตรียมร่วมกับเอกชนที่เป็นพันธมิตรดึง “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ น.ส.ลลิษา มโนบาล ศิลปินสาวชาวไทยชื่อดังระดับโลก และ แอนเดรีย โบเซลลี นักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลกชาวอิตาลี มาร่วมเคาท์ดาวน์ ในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 ที่จังหวัดภูเก็ต

     ซึ่งปีนี้ตั้งใจจัดให้เป็นอีเวนต์ระดับโลก ตามนโยบายของรัฐบาล ที่สนับสนุนให้จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นพื้นที่นำร่องรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก เพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยวของไทยให้กลับมาโดยเร็ว

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
 

     ทั้งนี้ในการดึงศิลปินดังระดับโลกเข้ามาครั้งนี้ ททท.เชื่อมั่นว่า จะช่วยสร้างความน่าดึงดูดใจให้กับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เดินทางมาเที่ยวในประเทศไทยต่อไป หลังจากรัฐบาลได้เตรียมผ่อนคลายการกักตัว และการเปิดพื้นที่เพิ่มเติมเพื่อดึงนักท่องเที่ยวเข้ามา เช่น ในวันที่ 1 พ.ย.นี้ จะเปิดพื้นที่นำร่องเพิ่มเติมอีก 5 จังหวัด

“ลิซ่า BLACKPINK” 
 

     “ตอนนี้ ททท.กำลังอยู่ระหว่างการเจรจารายละเอียด ซึ่งการดึงลิซ่ามาครั้งนี้ น่าจะลงไปที่จังหวัดภูเก็ตช่วงเคานท์ดาวน์ และน่าจะมีสาวก บลิ๊งค์ หรือกลุ่มแฟนคลับจากประเทศต่าง ๆ มาเที่ยวไทยในช่วงปีใหม่ด้วย”

การเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ

logoline