svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับ “อดีตนักฟุตบอล” ชิงทองห้างดังเมืองชลบุรี

12 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาที่ความคืบหน้าการติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุวิ่งราวทองที่ร้านทองออโรร่า ภายในสรรพสินค้าชื่อดัง จังหวัดชลบุรี โดยทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งกำชับให้เร่งจับกุมตัวคนร้าย ล่าสุด ตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายได้แล้ว ซึ่งเคยเป็นอดีตนักฟุตบอลมหาวิทยาลัยดัง

ความคืบหน้าการติดตามตัวโจรหนุ่มที่วิ่งราวทองกลางห้างดัง เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่กลับซุ่มซ่ามทำมือถือหล่นไว้ในร้าน โดยกล้องวงจรปิดภายในร้านสามารถจับภาพชายอายุ 25 - 30 ปี ซึ่งมาทำทีขอให้พนักงานนำสร้อยคอและสร้อยข้อมือ มาวางบนด้านบนของตู้ ก่อนที่จะหยิบทองรูปพรรณวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว

 


หลังเกิดเหตุดังกล่าว พลตำรวจเอก สุวัฒน์  แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ พลตำรวจโท ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมคนร้าย ก่อนที่จะสืบสวนขยายผลจนสามารถจับกุมตัว นายวายุ หรือแจ็ค รัตนวิชัย อายุ 25 ปี อดีตผู้รักษาประตูทีมฟุตบอล มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด อยู่บ้านเลขที่ 58 ม.10 ต.โพธิ์ศรีสว่าง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดชลบุรีที่ 407/2564 ลง 11 ต.ค. 64 ในข้อหา “วิ่งราวทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม”

 

 

โดยตำรวจจับกุมตัวได้ที่ สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดเชียงใหม่ ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 ตุลาคม ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนขยายผล และจะมีการแถลงข่าวการจับกุมรายละเอียดอีกครั้ง
 

logoline