svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เจ้าของร้านมือถือร้องสื่อ ถูกคนร้ายลักรถ จยย.หายเข้ากลีบเมฆ

11 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ sirikanya thakhiaw ร้องสื่อ เมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา น้องสาวได้ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 i สีดำเทา ทะเบียน 3 ขฉ 4414 กทม. ไปทำงานที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้านบัวทองธานี ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ปรากฎว่ารถ จยย.ได้หายไป

11 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มี ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ sirikanya thakhiaw ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว กรณีเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.30 น. น้องสาวได้ขับรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 i สีดำเทา ทะเบียน 3 ขฉ 4414 กรุงเทพมหานคร ไปทำงานที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ภายในหมู่บ้านบัวทองธานี ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยนำรถ จยย.ไปจอดห่างจากร้านสะดวกซื้อประมาณ 10 เมตร จนกระทั่งช่วงเช้าหลังเลิกงาน เวลาประมาณ 08.00 น.พบว่ารถ จยย.ได้หายไปแล้ว จึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง แต่เรื่องเงียบ โดยเจ้าของโพสต์ชื่อ น.ส.ศิริกัญญา ทาเขียว อายุ 27 ปี เจ้าของรถ จยย.และเป็นเจ้าของร้าน 2kโมบาย จำหน่ายอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ ตั้งอยู่ในตลาดบัวทองเคหะ เลขที่ 55/12D หมู่ที่1 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

เจ้าของร้านมือถือร้องสื่อ ถูกคนร้ายลักรถ จยย.หายเข้ากลีบเมฆ เจ้าของร้านมือถือร้องสื่อ ถูกคนร้ายลักรถ จยย.หายเข้ากลีบเมฆ เจ้าของร้านมือถือร้องสื่อ ถูกคนร้ายลักรถ จยย.หายเข้ากลีบเมฆ

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ อายุประมาณ 25-30 ปี ขับขี่รถ จยย.ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน ขับผ่านกล้องวงจรปิดช่วงเวลา 02.32 น.จากนั้นเวลา 02.34 น.คนร้ายได้ขับรถ จยย.ของผู้เสียหายออกมา โดยขับมุ่งหน้าไปทางถนน ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี

น.ส.ศิริกัญญา กล่าวว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.00 น.น้องสาวเป็นคนขับรถ จยย.คันดังกล่าวไปทำงาน จากนั้นได้นำรถไปจอดที่บริเวณข้างร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเป็นที่จอดรถของพนักงาน พอถึงเวลาเลิกงานประมาณ 08.00 ได้กลับมาที่รถ จึงรู้ว่ารถ จยย.หายไปแล้ว จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาดูที่เกิดเหตุและดูกล้องวงจรปิดแล้ว ทราบว่าคนร้ายมากัน 2 คน ใช้เวลาในการก่อเหตุเพียง 2 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ทางตำรวจได้แจ้งกับตนอีกว่า พื้นที่ดังกล่าวภายใน 1 เดือน มีรถ จยย.หายมาแล้วกว่า 10 คัน ส่วนมากจะเป็นรถ จยย.ของพนักงานร้านสะดวกซื้อ ตนจึงสงสัยว่าทำไมตำรวจยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้

เจ้าของร้านมือถือร้องสื่อ ถูกคนร้ายลักรถ จยย.หายเข้ากลีบเมฆ เจ้าของร้านมือถือร้องสื่อ ถูกคนร้ายลักรถ จยย.หายเข้ากลีบเมฆ เจ้าของร้านมือถือร้องสื่อ ถูกคนร้ายลักรถ จยย.หายเข้ากลีบเมฆ เจ้าของร้านมือถือร้องสื่อ ถูกคนร้ายลักรถ จยย.หายเข้ากลีบเมฆ

น.ส.ศิริกัญญา กล่าวต่ออีกว่า รถของตนเพิ่งจะผ่อนได้เพียงแค่ 7 เดือนเท่านั้น รู้สึกเสียดายและเสียใจมาก ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะมาเกิดขึ้นกับตน สุดท้ายอยากจะฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเร่งติดตามรถ จยย.ให้ด้วย เพราะตอนนี้ผ่านมาหลายวันเเล้ว แต่คดียังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

เจ้าของร้านมือถือร้องสื่อ ถูกคนร้ายลักรถ จยย.หายเข้ากลีบเมฆ เจ้าของร้านมือถือร้องสื่อ ถูกคนร้ายลักรถ จยย.หายเข้ากลีบเมฆ

ข่าว-ภาพ โดย สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

logoline