svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวใหญ่ผวา! ถูกมือดีปาก้อนหินใส่หลังคาบ้าน คาดเป็นคนใกล้ชิด

09 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พังงา - สาวใหญ่วัย 48 ปี ผวาถูกมือดีปาก้อนหินใส่หลังคาบ้าน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาหลักฐานติดตามตัว คาดเป็นคนใกล้ชิด

     9 ตุลาคม 2564 พ.ต.อ.อำนวย ไกรวุฒิอนันต์ ผกก.สภ.กะปง สั่งการให้ พ.ต.ท.ศุภชัย เกื้อเส้ง สว.สอบสวน สภ.กะปง นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กะปง เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายได้ยิง-ปา ก้อนหินใส่บ้าน เลขที่ 40 บ้านท่ากะได หมู่ที่ 4 ตำบลกะปง อำเภอกะปง จังหวัดพังงา ซึ่งมี นส.วรรณี วันดี อายุ 48 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ซึ่งได้เปิดเผยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะปง และผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนอยู่บ้านหลังนี้เพียงคนเดียว หลังจากเลิกรากับสามีมาได้ประมาณ 7 ปี และแบ่งที่ดินไปให้ 2 ไร่เศษ เพราะสามีไปมีภรรยาใหม่และอดีตสามีเป็นคน ต.กะปง แต่ตนก็ยังใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเดิมซึ่งตนเป็นคนลงทุนปลูกสร้างด้วยเงินตัวเอง ปัจจุบัน รับจ้างนวดแผนโบราณ

สาวใหญ่ผวา! ถูกมือดีปาก้อนหินใส่หลังคาบ้าน คาดเป็นคนใกล้ชิด

     นส.วรรณีฯ กล่าวว่า หลังจากเลิกจากอดีตสามี ตนทนทุกข์ใจเป็นอย่างมาก เพราะถูกกลั่นแกล้งมานานกว่า 3 ปีแล้ว เมื่อปี 2562 ไม้แปรรูปราคานับแสนบาท ซึ่งเก็บไว้ที่โรงเรือนหลังบ้าน ได้ถูกคนร้ายมาลักขโมยจนหมด กรีดยางพาราก็ถูกขโมยเก็บเศษยางอีก ทำสวนปาล์มก็ถูกวางยาให้ผลปาล์มร่วง เลี้ยงสุนัข 2 ตัว ก็ถูกวางยาเบื่อเสียชีวิต หม้อแปลงไฟฟ้าก็เคยถูกตัดขโมย หลังเกิดเหตุทุกครั้งได้ไปแจ้งความที่ สภ.กะปง แต่ไม่สามารถจับคนร้ายได้เลย จนเพื่อนบ้านต่างทราบกันดีและเห็นใจ และต้องขอพึ่งสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดพังงาให้ช่วยอีกทางหนึ่ง

สาวใหญ่ผวา! ถูกมือดีปาก้อนหินใส่หลังคาบ้าน คาดเป็นคนใกล้ชิด

สาวใหญ่ผวา! ถูกมือดีปาก้อนหินใส่หลังคาบ้าน คาดเป็นคนใกล้ชิด      และล่าสุดถูกกระทำสุดจะทนไม่ไหวแล้ว 2 ครั้งในเดือนตุลาคม 2564 เมื่อวันที่ 4 ต.ค. ถูกคนร้ายคาดว่าใช้หนังสติ๊กยิงก้อนหิน ใส่กระเบื้องหลังคาบ้าน จนทำให้กระเบื้องแผ่นแตกเป็นรูหลายแห่ง จนทำให้น้ำรั่วใส่ทรัพย์สินเสียหาย และได้ไปแจ้งความที่ สภ.กะปง และครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา คนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ปาหินใส่ หรืออาจจะใช้หนังสติ๊กยิงก้อนหินใส่หลังคา ด้านโรงเก็บรถ ทำให้กระเบื้องแตกเป็นรู 2 รู บนพื้นพบ ก้อนหิน 1 ก้อน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานขณะเกิดเหตุเป็นช่วงกลางวัน ตนเองออกไปธุระนอกบ้าน ซึ่งคนร้ายจะเลือกในช่วงที่ตนไม่อยู่บ้านกระทำการก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะปง ได้มาตรวจที่เกิดเหตุ เก็บหลักฐาน พร้อมสอบปากคำเบื้องต้นนางวรรณี ไว้เช่นเดิม เสียงนางวรรณี ขอความเห็นใจ ให้คนร้ายหยุดการกระทำ รังแกตนได้แล้ว

สาวใหญ่ผวา! ถูกมือดีปาก้อนหินใส่หลังคาบ้าน คาดเป็นคนใกล้ชิด      ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะปง กล่าวสั้นๆว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ทางตำรวจไม่ได้นิ่งเฉย กำลังหาหลักฐานติดตาม คนร้ายให้อย่างต่อเนื่อง คาดว่าอาจจะเป็นคนใกล้ชิด หรือคนที่รู้จัก นางสาว วรรณี เป็นคนกระทำ เพราะรู้เวลาจังหวะก่อเหตุที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ คาดว่าจะติดตามตัวได้เร็วๆนี้

สาวใหญ่ผวา! ถูกมือดีปาก้อนหินใส่หลังคาบ้าน คาดเป็นคนใกล้ชิด ภาพ/ข่าว โดย:
อโนทัย งานดี จ.พังงา

logoline