svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เดือด! "โจ้ สปอตไลต์" บุกแฉร้านเหล้า "ร้อยเอ็ด" ฝ่าฝืนเปิดไม่กลัวโควิด

09 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานนี้ยาวแน่นอน "โจ้ สปอตไลต์" ไลฟ์สดบุกร้านเหล้า หน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด พบหลายร้านเปิดเย้ยกฎหมาย ไม่กลัวโควิดระบาด

เมื่อเวลา 02.10 น.ที่ผ่านมา นายธรรมรัตน์ สุวรรณโพธิ์ศรี หรือ “โจ้ สปอตไลต์” เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก “Spotlight Thailand” ไลฟ์สดระหว่างลงพื้นที่หน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด ต.เกาะแก้ว จ.ร้อยเอ็ด หลังได้รับแจ้งว่า พบร้านเหล้าเปิดให้กลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคน รวมกลุ่มกันดื่มแอลกอฮอล์ 

 

โดยช่วงไลฟ์สด ทาง “โจ้ สปอตไลต์” พยายามสอบถามเจ้าของร้านว่า ใช้อำนาจอะไรมานั่งดื่มกินกันแบบนี้ เพราะถือเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งผู้ว่าฯ เนื่องจากช่วงนี้สถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิดยังไม่คลี่คลาย ซึ่งทางเจ้าของร้านพยายามอ้างว่า “ทั้งหมดเป็นรุ่นน้องที่มาดื่มกินกันปกติเท่านั้น ผมเคลียร์เรียบร้อยแล้ว”

เดือด! "โจ้ สปอตไลต์" บุกแฉร้านเหล้าร้อยเอ็ดลักลอบเปิดอื้อ

็ยน็

จากนั้นมีหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ตะโกนเสียงดังขึ้นมา ทำให้ “โจ้ สปอตไลต์” ตะโกนท้าทายกลับไป จนเกือบเกิดเหตุวุ่นวายขึ้น ทำให้เจ้าของร้านต้องพยายามเข้ามาห้ามปราม

 

เมื่อเสร็จสิ้นจากร้านแรกแล้ว “โจ้ สปอตไลต์” เดินต่อไปอีกร้านที่อย่าใกล้เคียงกัน พบว่า มีการลักลอบเปิดให้วัยรุ่นเข้ามานั่งดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน

เดือด! "โจ้ สปอตไลต์" บุกแฉร้านเหล้าร้อยเอ็ดลักลอบเปิดอื้อ

ทั้งนี้ทาง “โจ้ สปอตไลต์” กล่าวว่า รู้สึกช็อกมาก เพราะร้านเหล้าทั่วประเทศต้องปิด ขายเครื่องดื่มไม่ได้ แต่ร้านเหล้าหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด กลับเปิดได้แบบไม่สะทกสะท้าน โดยไม่มีตำรวจเข้ามากวดขัน

โดยช่วงท้ายคลิป “โจ้ สปอตไลต์” เดินทางไปที่ป้อมตำรวจแห่งหนึ่ง ที่มีการแจ้งกลับมาว่า “ต้องรายงานเรื่องให้ทาง ผกก.รับทราบเสียก่อน เนื่องจากตนเองเพิ่งออกจากเวร ในคดีจับยาเสพติด 200 กว่าเม็ด แต่เบื้องต้นจะขับรถไปตรวจสอบให้” ส่วนทาง “โจ้ สปอตไลต์” บอกว่า แจ้งเรื่องให้ตำรวจ 191 และ ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด รับทราบเรื่องแล้ว และจะร้องเรียนผู้บัญชาการภาค 4 ต่อไป

เดือด! "โจ้ สปอตไลต์" บุกแฉร้านเหล้าร้อยเอ็ดลักลอบเปิดอื้อ

เดือด! "โจ้ สปอตไลต์" บุกแฉร้านเหล้าร้อยเอ็ดลักลอบเปิดอื้อ

logoline