svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งล่า! คนร้าย กลุ่มผู้ชุมนุม ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงศรีษะ "คฝ." จับแล้ว 28 คน

07 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เร่งล่า คนร้าย กลุ่มผู้ชุมนุม ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงศรีษะ ตำรวจ คฝ. ได้รับบาดเจ็บสาหัส จับแล้ว 28 คน เป็นเยาวชน 2 คน

7 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี ส.ต.ต.เดชวิทย์ เล็ทเทนสัน ผบ.หมู่ กก.อารักขา 1เจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน (คฝ.) ถูกกลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณใต้แฟลตดินแดง ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยภายหลังเกิดเหตุได้รีบนำตัว ส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลตำรวจ อย่างเร่งด่วน ซึ่งทีมแพทย์ได้นำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน (ICU)  เพื่อทำการผ่าตัดช่วยชีวิตเป็นการด่วน

เร่งล่า! คนร้าย กลุ่มผู้ชุมนุม ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงศรีษะ "คฝ." จับแล้ว 28 คน

ภายหลังเกิดเหตุ กลุ่มผู้ชุมนุมยิง ตำรวจ คฝ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังคงตรึงกำลังอยู่บริเวณพื้นที่ดินแดง เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย และขอให้ประชาชนที่ไม่มีความจำเป็น อย่าออกมานอกเคหสถาน เพื่อความปลอดภัย    

ล่าสุด เช้านี้ บรรยากาศบริเวณที่ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสถานที่ ตำรวจ คฝ. ถูกยิง เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงระดมกำลัง สับเปลี่ยนหมุนเวียนเข้ามาอย่างต่อเนื่องตลอดคืนที่ผ่านมา เพื่อค้นหาผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นมีผู้ถูกจับกุมทั้งหมด 28 คน  เป็นเยาวชน 2 คน และถูกนำตัวส่ง สน.พหลโยธิน

เร่งล่า! คนร้าย กลุ่มผู้ชุมนุม ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงศรีษะ "คฝ." จับแล้ว 28 คน

ทั้งนี้ ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรึงกำลังบริเวณพื้นที่ดินแดง เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย ได้มีการขอร้องให้ประชาชน ที่ไม่มีความจำเป็น อย่าออกมานอกเคหสถาน โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังดำเนินการค้นหาอาวุธปืน ที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุ รวมถึงตรวจสอบหาอาวุธต่างๆ ที่กลุ่มผู้ชุมนุมได้เก็บซุกซ่อนไว้ ตำรวจ คฝ.

ส.ต.ต.เดชวิทย์ เล็ทเทนสัน ผบ.หมู่ กก.อารักขา 1 ถูกยิงเข้าศรีษะ

logoline