svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เพลิงไหม้กลางเมืองโคราช ซ้ำเติมโควิด

07 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครราชสีมา - ทีมดับเพลิงระดมดับไฟไหม้บ้าน 2 ชั้นครึ่งไม้ครึ่งปูน ขณะกำลังลามไปบ้านข้างเคียงในเขตเทศบาลหนองไผ่ล้อมในช่วงกลางดึก คาดไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 22.44 น.ที่ผ่านมา (6 ตุลาคม 2564)  งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย  ฝ่ายป้องกันและรักษาความสงบ  เทศบาลตำบลหนองไผ่ล้อม  อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากเทศบาลนครนครราชสีมา ว่า มีเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน บริเวณซอยเดชอุดม 22 ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ขอรับการสนับสนุนเจ้าหน้าที่และรถบรรทุกน้ำดับเพลิง เพื่อช่วยระงับเหตุ จึงนำทีมรุดไปให้การช่วยเหลือ โดยจุดเกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งไม้ครึ่งปูน ไฟไหม้ที่บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน และได้ลุกลามไปไหม้บ้านข้างเคียงเสียหายบางส่วน ทีมดับเพลิงเทศบาลตำบลหนองไผ่ล้อม จึงรีบเข้าสมทบทีมดับเพลิงเทศบาลนครนครราชสีมา และทีมดับเพลิงหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน นครราชสีมา  จนสามารถควบคุมเพลิงไว้ในวงจำกัดได้ในเวลาต่อมา 
จากการตรวจสอบ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา อยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานเพิ่มเติม ส่วนเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว และเร่งพิสูจน์หาสาเหตุ ซึ่งจะได้รวบรวมมาประกอบสำนวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายโดยเร็ว เบื้องต้น คาดว่า น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร
 

เพลิงไหม้กลางเมืองโคราช ซ้ำเติมโควิด

เพลิงไหม้กลางเมืองโคราช ซ้ำเติมโควิด

 

เพลิงไหม้กลางเมืองโคราช ซ้ำเติมโควิด

โดย - ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

logoline