svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จนท.จู่โจมบุกถึงบ้านค้นหานักโทษแหกคุกหลังจากได้เบาะแสพักอยู่ในบ้าน

06 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์กว่า30นาย พร้อมอาวุธครบมือเข้าปิดล้อมเพื่อค้นหานักโทษที่หนีจากเรือนจำชั่วคราวนาโสก ต.นาโสก จ.มุกดาหาร หลังจากได้รับเบาะแสว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าวได้กลับมาอาศัยอยู่ที่บ้าน สุดท้ายไหวตัวทันหลบหนีก่อน

6 ตุลาคม 2564 จากกรณีเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 18 ก.ย.64 มีผู้ต้องขังชาย 2 คน ซึ่งสามารถตามจับได้แล้ว 1รายก่อนหน้านี้และยังคงเหลือผู้หลบหนีการจับกุม คือ ข.ช.อนุวัฒน์ หรือหนึ่ง เจริญสุข อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 52 หมู่ 12 ตำบลบ้านโคก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร   ซึ่งเมื่อ06ตุลาคม64 เวลา14.00 น. ที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังเข้าปิดล้อมบ้านของนายหนึ่งอีกครั้งหลังจากได้รับการแจ้งข่าวจากสายลับว่า ผู้ต้องขังที่หนีเรือนจำได้กลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่52  หมู่ 12 ตำบลบ้านโคก อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร  เป็นเวลาหลายวันแล้ว โดยทางเจ้าที่ได้จัดกำลังพร้อมอาวุธครบมือและการมีการนำโดรนเพื่อช่วยในการค้นหา จากการเข้าปิดล้อมพบบ้านต้องสงสัยเป็นบ้านชั้นเดียวพบเพียงที่นอนซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของนายหนึ่งแต่ไม่พบตัวผู้ต้องหารายนี้คาดว่าจะจะไหวตัวทันหลบหนีก่อนที่เจ้าที่จะเข้าตรวจค้น
   จนท.จู่โจมบุกถึงบ้านค้นหานักโทษแหกคุกหลังจากได้เบาะแสพักอยู่ในบ้าน

สำหรับนายหนึ่งนั้นนอกจากจะเป็นนักโทษหลบหนีแล้ว นายหนึ่งนั้นอยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด 19 ใน กลุ่ม คลัสเตอร์บ้านหนองแวง  ต.บ้านโคก อ.เมือง จ.มุกดาหาร เพราะมีญาติติดเชื้อโควิดซึ่งตอนนี้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลมุกดาหาร โดยทางเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมีการได้ใกล้ชิดกับกลุ่มเสี่ยงที่อยู่บริเวณแหล่งแพร่เชื้อถ้านายหนึ่ง ได้กลับมาพักที่บ้านจริง

จนท.จู่โจมบุกถึงบ้านค้นหานักโทษแหกคุกหลังจากได้เบาะแสพักอยู่ในบ้าน

โดย - แสวง รูปดี
 

logoline